Âm Nhạc

Fan đứng ngồi không yên khi Seventeen tiếp tục có thêm thành viên tạm dừng hoạt động tháng 12

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Pledis Ent vừa thông báo có thêm thành viên Seventeen không thể dự sự kiện cuối năm cùng nhóm.

Năm 2019 có thể nói là một năm thành công đối với các chàng trai Seventeen khi các bản hit của nhóm liên tục gặt hái được thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian cuối năm, khi mà tần suất công việc dày đặc hơn bởi các lễ trao giải, chương trình âm nhạc, Seventeen đã gặp phải trục trặc về vấn đề thành viên. Trước đó, Pledis đã thông báo với người hâm mộ rằng trưởng nhóm S.Coups không thể tham gia cùng nhóm vì chứng bệnh lo âu. Thì mới đây, các fan tiếp tục lo lắng khi Jeonghan (Seventeen) gặp vấn đề sức khỏe cũng không thể góp mặt trong những sự kiện cuối năm.

Jeonghan (Seventeen) gặp vấn đề sức khỏe cũng không thể góp mặt trong những sự kiện cuối năm.

Nhóm Seventeen.

MV Fear của Seventeen.

Cụ thể, phía Pledis Entertianment vừa đưa ra thông báo về việc Jeonghan (Seventeen) gặp vấn đề sức khỏe. Đại diện công ty cho biết: “Jeonghan gần đây đã đến bệnh viện vì lý do sức khỏe với các triệu chứng chóng mặt, và sau khi kiểm tra y tế hoàn chỉnh, anh được khuyên nên giảm thiểu lịch trình của mình với nghỉ ngơi đầy đủ“. Dựa trên kết luận của bác sĩ, công ty và Jeonghan đã thảo luận cùng nhau và đưa ra quyết định tạm thời dừng mọi hoạt động của anh ấy cho đến cuối tháng 12.

Thành viên Jeonghan.

Với việc Jeonghan (Seventeen) gặp vấn đề sức khỏe, nhóm Seventeen sẽ phải tham gia các chương trình âm nhạc cuối năm với đội hình 11 thành viên. Các fan đã không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe Jeonghan nói riêng và các thành viên còn lại của Seventeen nói chung. Lịch trình cuối năm dày đặc sẽ khiến nhóm hạn chế thời gian nghỉ ngơi. Phía công ty cũng mong nhận được sự thông cảm từ fan và sẽ tiếp tục chăm sóc nhóm một cách tốt nhất trong thời gian đến.

Tình trạng sức khỏe Seventeen khiến fan lo lắng.

Fan mong Jeonghan sớm hồi phục sức khỏe.

Mong rằng Jeonghan sớm bình phục sức khỏe và trở lại sân khấu cùng Seventeen trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất