Âm Nhạc

Fan giật mình nghĩ Jeon Somi tham gia ghép đôi trong 'We Got Married' phiên bản mới nhưng vai trò thật sự của cô nàng là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cô nàng Somi trong dàn nghệ sĩ tham dự We Got Married phiên bản mới khiến fan bất ngờ.

Vừa qua, thông tin chương trình thực tế nổi tiếng We Got Married chuẩn bị trở lại đã khiến người hâm mộ Kpop vô cùng thích thú. Lần này, We Got Married sẽ được chỉnh sửa format chương trình thành một phiên bản mới hoàn toàn được mang tên You've Lost If You're Jealous. Chương trình lần này đặc biệt sẽ bao gồm sự tham gia của các cặp đôi đang yêu nhau của làng giải trí Hàn Quốc. Với những thông tin này, mới đây, khi thấy sự xuất hiện của Jeon Somi trong danh sách nghệ sĩ tham dự đã khiến các fan không khỏi trầm trồ.

Jeon Somi làm MC chương trình We Got Married phiên bản mới.

MV Birthday của Somi.

Theo đó, vào 14/2, ban tổ chức chương trình đã công bố thêm danh sách các nghệ sĩ khác sẽ có mặt trong chương trình You've Lost If You're Jealous, phiên bản mới của We Got Married. Những người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên khi cô nàng cựu center của I.O.I - Jeon Somi cũng có mặt trong danh sách này. Các fan tưởng rằng cô nàng cũng tham gia ghép đôi hoặc đã có bạn trai mà đến bây giờ mới công khai. Thế nhưng, vai trò thực sự của Somi trong chương trình lần này chính là MC cố định, không phải tham gia ghép đôi.

Cô nàng Jeon Somi.

Somi đã khiến fan có một phen ngỡ ngàng.

Lần đầu tiên trở thành MC cố định trong một chương trình thực tế, Jeon Somi sẽ làm việc cùng với MC Jang Sung Kyu, diễn viên hài Jang Do Yeon và cựu cầu thủ bóng rổ Heo Jae. Cô nàng sẽ đại diện cho những người ở độ tuổi hai mươi với tư cách là MC nhỏ tuổi nhất của chương trình. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3 năm 2020. Sau sự ngỡ ngàng, các fan cũng đã rất mong chờ được nhìn thấy Somi ở vai trò mới trong chương trình lần này.

Fan cũng rất trông chờ vào vai trò mới của Somi lần này.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Jeon Somi trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất