Âm Nhạc

Chính thức: Jennifer Lopez và Shakira sẽ bắt tay 'phá đảo' sân khấu Super Bowl 2020

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sân khấu Super Bowl 2020 hứa hẹn sẽ bị "thiêu đốt" bởi hai bà hoàng nhạc Latin.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Jennifer Lopez đã bất ngờ lên tiếng xác nhận sẽ tham gia trình diễn tại Đại hội Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ - Super Bowl 2020. Không những vậy, Jennifer Lopez còn khiến fan “phát sốt” khi trên tấm poster được cô nàng tiết lộ còn có sự xuất hiện của Shakira, như vậy 2 nữ ca sĩ này chắc chắn sẽ có sân khấu kết hợp tuyệt vời tại Super Bowl 2020. Được biết, màn kết hợp của Shakira và Jennifer Lopez sẽ là tiết mục “đinh” của chương trình, vì vậy sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

Shakira và Jennifer sẽ cùng nhau thực hiện vai trò Headliner của Super Bowl 2020.

Trước đó, từng có nhiều thông tin khẳng định rằng Shakira sẽ là người cầm trịch sân khấu Super Bowl 2020, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại bỗng dưng xuất hiện thêm Jennifer Lopez, cả hai sẽ cùng nhau thực hiện vai trò quan trọng này. Đây quả là điều chưa từng có trong tiền lệ, việc để 2 nữ ca sĩ “máu mặt” ở dòng nhạc Latin kết hợp với nhau trên một sân vận động với sức chứa khổng lồ chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đi vào lịch sử.

2 nữ ca sĩ “máu mặt” ở dòng nhạc Latin chắc chắn sẽ khiến khán giả đảo điên.

Với kho bài hit mang tính chất khuấy động tập thể như: Waka Waka, Hips Don't Lie, La La La,… Shakira thừa sức làm nổ tung sân khấu Super Bowl 2020. Chưa kể, với chất nhạc Latin hoang dã và phóng khoáng, Shakira sẽ khiến nhiều người phải đảo điên vì những vũ điệu nóng bỏng của mình.

Shakira được biết đến như là cô gái vàng trong làng “cổ vũ” khi mà mỗi mùa World Cup, nữ ca sĩ này đều cho ra mắt một ca khúc với khả năng lan truyền tình yêu thể thao đến tất cả mọi người. Nên việc Shakira xuất hiện tại Super Bowl 2020 với vai trò chủ xị là điều mà chắc chắn ai cũng ủng hộ.

Shakira là cô gái vàng trong làng nhạc cổ động.

Với nhan sắc, tài năng và sự nổi tiếng vốn có của mình, “chị đại” của làng nhạc thế giới - Jennifer Lopez cũng là một option khá hoàn hảo cùng với Shakira trong vai trò dẫn dắt sân khấu Super Bowl 2020. Với những bản hit lừng danh như On The Floor, Papi, Ain't Your Mama,… Chắc chắn hàng trăm ngàn khán giả sẽ vỡ òa vì sung sướng khi chứng kiến Jennifer Lopez bùng nổ trên sân khấu.

Bên cạnh đó, với phong cách sang chảnh thường thấy, biết đâu Jennifer Lopez sẽ mang đến sân khấu Super Bowl 2020 một concept lộng lẫy và đậm đà tính nghệ thuật. Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng “lão làng” Jennifer Lopez hoàn toàn dư sức để đảm nhận vai trò chủ chốt tại sự kiện danh giá bậc nhất xứ sở cờ Hoa này.

Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng lão làng, Jennifer Lopez chắc chắn sẽ không để khán giả thất vọng.

Xem thêm: 3 gương mặt nặng ký đang được nhắm cho vai trò 'chủ xị' Super Bowl 2020: Bạn về team ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất