Âm Nhạc

Jennifer Lopez rách quần ở khu vực nhạy cảm trên sân khấu

Chia sẻ

Bộ jumpsuit lấp lánh của nữ ca sĩ bị rách toạc ngay khu vực vòng 3 trứ danh.

Tuần qua, diva Latin Jennifer Lopez mở màn tour diễn All I Have ở nhà hát AXIS tại Planet Hollywood, Las Vegas. Sau Celine Dion, Britney Spears, Jennifer Lopez là ca sĩ mới nhất ký hợp đồng hàng triệu USD cho hợp đồng biểu diễn dài hơn tại Las Vegas. Đêm diễn mở màn có sự tham gia của đông đảo đồng nghiệp trong giới đến ủng hộ J.Lo.

Jennifer Lopez mở màn loạt show diễn ở Las Vegas.

Jennifer Lopez mở màn loạt show diễn ở Las Vegas.

Tour diễn All I Have được Jennifer chuẩn bị chu đáo với trang phục gồm hơn 12 bộ đồ diễn gợi cảm, trong đó phần lớn là những thiết kế jumpsuit ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, trong đêm diễn hôm 23/1, J.Lo gặp sự cố rách trang phục ở ngay phần nhạy cảm.

Bộ jumpsuit hiệu Michael Costello mà J.Lo mặc bị rách.

Bộ jumpsuit hiệu Michael Costello mà J.Lo mặc bị rách.

Sau khi khép lại chương trình với hit On The Floor quen thuộc, Jennifer và dàn vũ công cúi chào cảm ơn người hâm mộ thì phần quần của nữ ca sĩ bị rách. Vết rách khá rõ lọt vào tầm ngắm của khá nhiều khán giả đứng sau Jennifer.

Trong clip được ghi lại, diva Latin tươi cười nói với khán giả: “Tôi yêu các bạn nhiều lắm, cám ơn rất nhiều”. Bộ jumpsuit mà Jennifer diện bị rách là thiết kế của nhà mốt Michael Costello.

Vết rách lộ rõ khi J.Lo cúi chào khán giả.

Vết rách lộ rõ khi J.Lo cúi chào khán giả.

Trước đó, giọng ca gợi cảm từng vướng nhiều sự cố về trang phục vì mải mê nhảy sung. Những tai nạn này không khiến Jennifer bận tâm nhiều, cô nhanh chóng xử lý và tiếp tục biểu diễn.

Chia sẻ
Tin mới nhất