Âm Nhạc

Jennie chính thức xác nhận: BlackPink đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới

Katie
Chia sẻ

Sau những tin đồn trong ngày hôm nay, cuối cùng "chính chủ" cũng đã lên tiếng xác nhận.

Sáng ngày 29/11, báo Hàn bất ngờ đưa tin BlackPink đã thu âm xong ca khúc chủ đề và sẽ phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp vào đầu năm 2020. Nhiều người hâm mộ rất hoang mang bởi công ti chủ quản của nhóm là YG Entertainment đã không đưa ra bất cứ lời xác minh hay phủ nhận nào về thông tin này.

Đến chiều cùng ngày, BlackPink đã có buổi fansign kín cho một nhãn hàng mà các cô nàng làm đại diện. Tại đây, khi được hỏi trong thì tương lai gần, nhóm sẽ trở lại với khán giả qua hình thức nào, Jennie đã nhanh chóng có câu trả lời khiến tất cả các Blinks ở đó đều hò hét vì phấn khích: “Chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho album mới“.

Khoảnh khắc Jennie trả lời và phản ứng cuồng nhiệt từ các fan.

Câu trả lời của Jennie dường như là một lời xác nhận cho thông tin được báo Hàn tung ra vào sáng nay. Không chỉ người hâm mộ của BlackPink mà các fan Kpop khác cũng đang mong chờ sự trở lại đầy ngoạn mục từ nhóm bởi lẽ lần trở lại gần đây nhất của các cô nàng với “siêu hit” Kill This Love cũng đã qua được 8 tháng. Mong rằng đường đua Kpop sẽ chứng kiến sự xuất hiện của girlgroup nhà YG trong thời gian gần nhất.

MV Kill This Love - BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất