Âm Nhạc

Jennie tung 'thính siêu xịn', Blink tin chắc ngày comeback của BlackPink đã đến rất gần

Trí Tú
Chia sẻ

Với chiếc thính "siêu to khổng lồ" này từ Jennie, không chỉ người hâm mộ BlackPink mà fan Kpop nói chung đều sẵn sàng cho ngày trở lại của các cô gái tại đấu trường Kpop.

MV Ddu-du Ddu-du - “siêu hit” lớn nhất trong sự nghiệp của BlackPink tính đến thời điểm hiện tại.

Tối 6/4, người hâm mộ BlackPink trở nên vô cùng phấn khích khi thành viên Jennie bất ngờ đăng phòng thu lên Instagram. Điều này đã khiến các Blink chắc chắn hơn về việc các cô gái đang trong thời gian chuẩn bị quay trở lại “chinh chiến” tại đấu trường Kpop.

Hình ảnh mới nhất Jennie update trên Instagram cùng caption: “Cuộc sống phòng thu“.

Dù chỉ mỗi main rapper check-in tại phòng thu nhưng các fan đều không cho rằng cô nàng sẽ comeback solo, hầu hết đều tin chắc 3 thành viên khác cũng đang ở đó để chuẩn bị cho sản phẩm chung của BlackPink. Bởi lẽ hơn 1 tuần trước, Blinks cũng đã phát hiện cả 4 cô gái đều đang ở tại studio của Teddy qua những story trên Instagram.

Qua story trên Instagram mà Jisoo update cùng với Lisa vào ngày 26/3, các fan có thể thấy họ đang ở studio của Teddy.

BlackPink đã “vắng bóng” hơn 1 năm kể từ khi comeback với mini album Kill This Love vào 5/4 năm ngoái. Các thành viên cũng như công ty chủ quản YG Entertainment đã nhiều lần hứa hẹn về album tiếp theo của cả nhóm. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào về sản phẩm mới được tiết lộ khiến người hâm mộ cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, với bài đăng mới nhất của Jennie, Blinks đã có hi vọng hơn để tiếp tục chờ đợi sự trở lại sắp tới của BlackPink.

MV Kill This Love - tittle track trong mini album cùng tên được BlackPink phát hành 1 năm trước.

Không chỉ Blink mà các fan Kpop khác cũng đang rất mong chờ về sự trở lại của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất