Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp, Jennie (BlackPink) và BTS dắt tay nhau công phá thành tích lượt like ấn tượng trên Youtube

Thụy Hân
Chia sẻ

Jennie (BlackPink) và BTS đã tiếp tục bỏ túi thành tích Youtube mới cho các sản phẩm của mình.

MV Kill This Love của BlackPink

BTS và BlackPink được biết đến là những nhóm nhạc hàng đầu của thị trường Kpop hiện nay. Cả hai nhóm luôn mang đến những album, MV ấn tượng. Không chỉ nhóm mà sản phẩm của các thành viên cũng gặt hái không ít thành tích tuyệt vời. Và mới đây, không hẹn mà gặp, cả Jennie (BlackPink) và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt like trên Youtube. Đó chính là MV DNA của BTS cán mốc 13 triệu lượt like, trong khi đó MV SOLO của Jennie (BlackPink) cũng vừa chạm đích 7 triệu lượt like.

Jennie (BlackPink) và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt like trên Youtube.

Theo đó, cả Jennie (BlackPink) và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt like trên Youtube với 2 MV SOLO và DNA. Đối với Jennie (BlackPink), màn debut solo trong năm 2018 cùng ca khúc SOLO một lần nữa chứng minh sức hút của mình khi chính thức cán mốc 7 triệu lượt like. MV được cô nàng phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2018, có nghĩa Jennie chỉ mất chưa đến 1,5 năm để có được con số ấn tượng này. Đặc biệt hơn, Jennie cũng là nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có MV vươn đến lượt like này.

Lượt like mới của MV SOLO,

Jennie (BlackPink).

MV SOLO của Jennie.

Còn với nhóm BTS, MV DNA tiếp tục đạt lượt like mới khi con số chạm mốc 13 triệu. MV DNA đánh dấu màn comeback bùng nổ trong năm 2017 của BTS được lên sóng ngày 18/9. Với thời gian này, BTS mất hơn 2 năm để MV DNA đạt 13 triệu like. Đây là MV thứ 2 của nhóm có số lượt like vượt qua con số 13 triệu, trước đó là Boy With Luv. Và với 2 MV đạt 13 triệu like, BTS là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trên thế giới làm được điều này.

DNA đạt lượt like mới.

BTS trong MV DNA.

MV DNA của BTS.

Xin chúc mừng Jennie (BlackPink) và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt like trên Youtube!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất