Âm Nhạc

Jennie (BLACKPINK) chính thức gia nhập 'sàn đấu' K-Pop tháng 11 với tư cách là nghệ sĩ solo?

Tùng Dương
Chia sẻ

Thông tin cô nàng "đánh lẻ" và phát hành ca khúc mới vào tháng 11 khiến các fan vô cùng háo hức

Mới đây, tờ báo uy tín của Hàn Quốc là Sports Donga đã đăng tin về những phát hiện của họ. Theo đó, cô nàng Jennie của nhóm BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị cho album solo đầu tiên của mình, mục tiêu sẽ phát hành trong tháng 11 tới đây. Thông tin này khiến cộng đồng fan K-Pop nói chung và các BLINK (tên fanclub của BLACKPINK) vô cùng phấn khích và nóng lòng chờ đợi.

Jennie có thể sẽ debut với tư cách là nghệ sĩ solo vào tháng 11.

Trong bài báo còn tiết lộ thêm, Jennie hiện đã ghi hình xong cho ca khúc mới và các cảnh quay được thực hiện ở châu Âu. Công ty chủ quản của cô nàng là YG Entertainment đang lên kế hoạch comeback và ấn định ngày trở lại cụ thể, sau đó mới thông báo đến người hâm mộ.

Tờ Sports Donga tiết lộ MV của cô nàng đã được quay xong ở Châu Âu.

BLACKPINK có thể nói là nhóm nhạc được YG “cưng chiều” nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy chỉ mới ra mắt được 2 năm nhưng “bố” Yang đã bắt đầu cho các thành viên “đánh lẻ”. Việc lựa chọn Jennie là “quân bài” đầu tiên quả không có gì đáng ngạc nhiên khi cô nàng vừa hát hay, nhảy đẹp, “cân” luôn rap và đặc biệt là ngoại hình toát lên khí chất của một ngôi sao thực thụ.

BLACKPINK hiện là “gà” được YG cưng chiều nhất.

Và Jennie là một trong những thành viên hút fan nhất nhóm.

Sau thành công của ca khúc Ddu-du-ddu-du, người hâm mộ đang rất mong chờ “một mẩu” của BLACKPINK khi tách ra “đánh lẻ” sẽ tạo được hiệu ứng như thế nào. Jennie từ khi debut vẫn luôn được biết đến với concept “girl crush” chất, ngầu và quyến rũ, vậy nên khán giả hi vọng sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh hơn của cô nàng trong lần comeback sắp tới.

Hãy cùng chờ đợi cô nàng sẽ “công phá” K-Pop như thế nào khi tách ra solo.

MV Ddu-du-ddu-du - BLACKPINK.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất