Âm Nhạc

Jay Park vừa 'thả thính' hôm qua, hôm nay Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng 'đớp thính' và… có phản hồi

Lang Hoa
Chia sẻ

Liệu hai chàng trai tài năng đang "âm mưu" chi đây?

Việc Jay Park follow tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hết gây xôn xao, thì cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP đã có động thái phản ứng: follow lại tài khoản Instagram của cựu trưởng nhóm 2PM. Hành động này làm người hâm mộ được một dịp nữa xôn xao!

Sơn Tùng đang nằm trong số 3.2 triệu người theo dõi Jay Park.

Jay Park cũng đang nằm trong 2.6 triệu người theo dõi Sơn Tùng.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Sơn Tùng cũng đã có hành động “thả thính” trên Instagram của rapper Sik-K người Hàn Quốc khiến người hâm mộ một phen “đứng ngồi không yên”, thậm chí còn quả quyết đó là dấu hiệu của màn hợp tác. Tuy nhiên, đợi mãi vẫn chưa thấy cả hai nghệ sĩ lên tiếng nên câu chuyện cũng dần trôi vào dĩ vãng. Và có lẽ, cả hai chỉ là những người bạn đang bông đùa với nhau trên mạng xã hội mà thôi.

Việc Jay Park theo dõi tài khoản Sơn Tùng và chỉ trong vòng chưa đầy 24h giờ sau, Sơn Tùng đã có lời “hồi đáp” gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ. Lần này cũng vấp phải hai luồng ý kiến trái chiều: một bộ phận vẫn tin tưởng xem đây là dấu hiệu của màn kết hợp sắp tới, tuy nhiên không ít người (kể cả các Sky “cứng cựa”) cũng không tin vào khả năng ấy lắm và xem việc Jay Park theo dõi Sơn Tùng chỉ thuần túy là những người bạn quốc tế mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao? Liệu sẽ có một màn kết hợp “trong mơ” giữa cả hai chứ? Cả hai đều là những nam nghệ sĩ cá tính, âm nhạc đều có sự tương đồng nhất định, phong cách biểu diễn cũng có những nét giống nhau,… nếu quả thật có một màn kết hợp thì khó có thể tưởng tượng được “sức công phá” của ca khúc ấy lớn đến mức nào!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất