Âm Nhạc

Jay Park tung bài mới đầy 'thâm thù', WINNER hé lộ clip độc lạ trước ngày tái xuất

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những ngày đầu tháng 4, Kpop fan có khá nhiều sự lựa chọn bởi hàng loạt nghệ sĩ đều đang "rủ nhau" trở lại.

Ngày 3/4, Jay Park bất ngờ tung ca khúc mới tựa đề Raw Sh!t. Bài hát được sản xuất bởi DJ Wegun của AOMG. MV quay khá đơn giản với những hình ảnh đi dạo trên phố từ cựu thành viên 2PM. Một điều khá gây chú ý đó chính là tựa đề bài hát mới này. Rất nhiều ý kiến bày tỏ anh chàng đang dựa tên gọi đầy “thâm thù” để nhắn nhủ tới một ai đó.

Jay Park trong MV Raw Sh!t.

MV Raw Sh!t

Cùng ngày, WINNER cũng vừa tung ra clip hậu trường với những hình ảnh từ chuyến công tác Los Angeles của nhóm. Cụ thể, vào tháng trước các chàng trai đã có khoảng thời gian tới đây để thực hiện MV cho album mới. 2 ca khúc chủ đề lần này sẽ là Really ReallyFool. Nếu như bạn thấy boygroup nhà YG “sắc lạnh” trong các MV bao nhiêu thì clip hậu trường lại nhắng nhít bấy nhiêu.

WINNER hé lộ clip độc lạ trước ngày tái xuất.

3 giờ chiều ngày 4/4 (giờ địa phương), WINNER sẽ tổ chức showcase ra mắt album mới. Các chàng trai sẽ chia sẻ về quá trình thực hiện cho sản phẩm này. 1 giờ sau đó, tất cả các bài hát sẽ được phát hành online rộng rãi. WINNER sẽ sân khấu trở lại vào ngày 8/4 (Music Core) và 9/4 (Inkigayo).

MV Fool

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất