Âm Nhạc

Jay Park, Chi Pu, Kay Trần và dàn sao Việt hào hứng hẹn gặp fans tại sự kiện Aqua League

T.H
Chia sẻ

Jay Park cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Chi Pu, Kay Trần, MONSTAR, DJ Kodeine,…đã gửi lời chào tới người hâm mộ và thể hiện sự háo hức khi được gặp gỡ fan tại lễ hội Aqua League sẽ tổ chức ở Cocobay Đà Nẵng trong tháng 7 tới.

Chỉ còn không đầy một tháng nữa, lễ hội nước - âm nhạc với quy mô khủng Aqua League lần đầu tiên được tổ chức kết hợp tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra.

Quy tụ nhiều yếu tố giải trí mới lạ, thú vị Aqua League được kì vọng sẽ trở thành một trong những chương trình mang tầm cỡ và để lại nhiều dấu ấn cho người tham gia với đầu tư hoành tráng từ thiết kế, âm thanh, ánh sáng hay hiệu ứng sân khấu cho đến dàn line-up đỉnh cao, hệ thống trò chơi nước quy mô khủng.

Ngay trước thềm sự kiện, dàn sao tham dự sự kiện đã gửi lời chào và hẹn ngày bùng nổ cùng fans trong hai ngày 13 - 14/7 của chương trình.

Jay Park “mong muốn cùng fan có những giây phút thật vui vẻ tại lễ hội Aqua League”

Tháng 2/2019 Jay Park xác nhận sẽ đến Việt Nam và trở thành Headliner tại Aqua League khiến giới trẻ xôn xao, hồi hộp. Vốn được đánh giá là “Biểu tượng hip hop hàng đầu Kpop”, Jay Park là một trong những nghệ sĩ underground đầy tài năng và có màu sắc, cá tính độc đáo. Sự xuất hiện lần này của Jay Park chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mong ước của không ít tín đồ Kpop.

Đặc biệt, càng không thể phủ nhận sức hút của lễ hội Aqua League, bởi đây là lần đầu tiên Jay Park nhận lời mời tham gia biểu diễn tại Việt Nam. Trong lần góp mặt này, Jay Park hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu âm nhạc Aqua League bằng những màn trình diễn rực lửa và vô cùng sôi động, mãn nhãn.

Đặc biệt, trong clip gửi lời chào đến fan Việt Nam, Jay Park còn bày tỏ mong muốn sẽ cùng người hâm mộ có những giây phút thực sự vui vẻ và ấn tượng.

Jay Park và dàn sao Việt gửi lời chào và hẹn gặp mặt người hâm mộ tại Aqua League

Dàn nghệ sĩ Việt chờ ngày hội tụ tại Aqua League

Cùng với sự có mặt của Jay Park tại sân khấu Aqua League là dàn nghệ sĩ Việt đình đám, có thể đến những cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc với những ca khúc đình đám như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Chi Pu cùng Binz, BigDaddy, Phương Ly… hay nhiều DJ tiếng tăm như Pumkin, Kodeine, Get Looze… Mới đầy, hàng loạt nghệ sĩ tung clip gửi lời chào và hẹn gặp mặt người hâm mộ tại Aqua League.

Nếu như các anh chàng “quái vật” tài năng MONSTAR đang rất háo hức để được cháy hết mình tại sân khấu âm nhạc đỉnh cao và trải nghiệm hết các trò chơi nước cực đã duy nhất chỉ có tại Aqua League thì Kay Trần lại hi vọng sẽ có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ tất cả fan tại Aqua League - lễ hội đáng mong chờ nhất mùa hè này để được cùng nhau bung xõa và vui chơi. Trong khi đó, nam DJ Kodeine lại háo hức được hội tụ và gặp gỡ dàn nghệ sĩ tại Aqua League trong tháng 7 tới.

Chi Pu nóng lòng gặp mặt người hâm mộ tại Aqua League.

Có thể nói, với nhiều gương mặt nghệ sĩ tiêu điểm góp mặt trên sân khấu, Aqua League chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những đêm hội âm nhạc cực đã và thỏa mãn.

Không chỉ dừng lại là một đấu trường với những cuộc chiến không khoan nhượng thông qua các trò chơi nước, tại đây người tham gia sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn đáng mong chờ nhất mùa hè này, được đầu tư hoành tráng và vô cùng công phu.

Aqua League là một lễ hội nước hoành tráng với sự đồng hành của đối tác âm nhạc chính thức - Billboard Vietnam. Chương trình hội tụ đủ các yếu tố: các môn thể thao - trò chơi nước mới lạ, âm nhạc sôi động và những cuộc đại chiến nước theo team không khoan nhượng.

Được tổ chức trong hai ngày 13 - 14/7 tại Cocobay Đà Nẵng, Aqua League có sự tham gia của dàn nghệ sĩ Hàn Quốc - Việt Nam đình đám:

Ngày 13/7: Kay Trần, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MONSTAR, Chi Pu, Bảo Anh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn

Ngày 14/7: MAIA, Phương Ly, JustaTee, BigDaddy, Binz, DJ Pumkin và Jay Park

Khán giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình và đặt mua các gói dịch vụ/thẻ thông hành tham gia sự kiện tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/AquaLeagueOfficial/

- Website: https://cocoplanet.cocobay.vn/

- Trang phân phối chính thức: https://ticketspace.vn/vi/aqua-league-2019-e11

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất