Âm Nhạc

Jay Park bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm: Tháng 7 tới có thể là cơ hội cuối cùng fan Việt gặp anh chàng

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất bất ngờ trước thông tin mà anh chàng Jay Park vừa tuyên bố.

Tối ngày 17/4, cộng đồng fan K-Pop vô cùng hụt hẫng và buồn bã trước thông tin từ chính Jay Park tuyên bố. Cụ thể, chàng rapper tài năng đã bất ngờ thông báo sẽ giải nghệ sớm, Jay Park chia sẻ: “Tôi sẽ giải nghệ sau một vài năm nữa. Đây là lời tuyên bố của tôi với người hâm mộ và với bản thân mình. Có lẽ không còn đủ chỗ cho những người giống như tôi tồn tại trong ngành giải trí khốc liệt này“. Thông tin này hiện đang gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop nhưng lại do chính Jay Park thông báo, thế nên nhiều người hâm mộ buộc phải tin đây là sự thật và sớm chuẩn bị tinh thần đến ngày anh chàng rời xa ánh đèn sân khấu.

Tối ngày 17/4, Jay Park bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop.

Được biết, vào ngày 14/7 sắp tới, Jay Park sẽ sang Việt Nam để tham dự một lễ hội ở Đà Nẵng. Có lẽ sau vụ việc này, rất có thể nhiều người hâm mộ ở Việt Nam bằng mọi giá sẽ cố gắng đến lễ hội để được gặp ủng hộ anh chàng, vì rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng mà Jay Park đặt chân đến mảnh đất hình chữ S biểu diễn với tư cách là một nghệ sĩ của K-Pop trước khi giải nghệ trong một vài năm tới.

Jay Park sẽ đến Việt Nam để tham dự một lễ hội tại Đà Nẵng vào ngày 14/7.

Đây rất có thể là lần cuối Jay Park đến Việt Nam biểu diễn nên nếu là một fan của anh chàng, hãy cố gắng để gặp được thần tượng của mình nhé!

MV Drive - Jay Park.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất