Âm Nhạc

Sân khấu của Shawn Mendes tại VMAs 2019 bị một đàn anh trong nghề nhận xét: 'Thật kinh khủng'

Theo Media Chart
Chia sẻ

Sau Rolling Stone, sân khấu của Shawn Mendes tại VMAs 2019 một lần nữa nhận về những lời lẽ tiêu cực.

Mới đây, sân khấu Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello tại MTV VMAs 2019 đã tiếp tục nhận về những lời lẽ chê bai, tuy nhiên lần này sự việc lại có phần nghiêm trọng hơn nhiều. Cụ thể, nam ca sĩ Jason Derulo, người trực tiếp lên tiếng chỉ trích Shawn Mendes cho biết: “Khi tôi trông thấy cậu ấy bước ra sân khấu với một chiếc áo ba lỗ màu trắng, tôi đã cảm thấy thật kinh khủng. Tệ hơn nữa là cậu ấy chỉ đứng im và hát, ca sĩ bây giờ thật sự thiếu kỹ năng vừa hát vừa nhảy”.

Nam ca sĩ Jason Derulo cho rằng sân khấu của Shawn Mendes tại MTV VMAs 2019 thật kinh khủng.

Những tưởng lời chê bai của Jason Derulo dành cho Shawn Mendes sẽ khiến anh bị cộng đồng mạng chỉ trích, nhưng bất ngờ thay nam ca sĩ này lại được ủng hộ khá nhiều. Không chỉ riêng Jason Derulo, nhiều khán giả cũng đồng tình rằng phần trình diễn của Shawn Mendes tại VMAs 2019 thật sự nhạt nhòa và thiếu bùng nổ. Không những vậy, nam ca sĩ còn khiến nhiều người “tuột mood” khi bị hụt hơi ngay trong câu hát đầu tiên của phần trình diễn.

Phần thể hiện của Shawn Mendes tại MTV VMAs 2019 khiến nhiều người cảm thấy chưa thỏa mãn vì khá nhạt nhòa.

Cũng nhờ phần thể hiện chưa trọn vẹn này, mà trước đó Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello đã bị tạp chí Rolling Stone xếp vào danh sách những tiết mục có khoảnh khắc tệ nhất tại MTV VMAs 2019. Khi nhận xét về tiết mục của bộ đôi này, Rolling Stone đã viết: “Shawn Mendes và Camila Cabello đã rất thành công trong việc giữ chân khán giả bởi những hành động quyến rũ và nóng bỏng trên sân khấu. Tuy nhiên, họ lại khiến cho khán giả cảm thấy hụt hẫng vì cứ mãi vờn nhau thay vì dành cho nhau một nụ hôn để thỏa mãn sự trông đợi từ người hâm mộ”.

Trước đó, tạp chí Rolling Stone đã xếp Senõrita vào danh sách những tiết mục có khoảnh khắc tệ nhất VMAs 2019.

Xem thêm: Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello được đánh giá là một trong những sân khấu tệ nhất MTV VMAs 2019

Chia sẻ

Theo

Media Chart

Tin mới nhất