Âm Nhạc

Janny Thủy Trần: ‘Tôi thấy Chi Pu có nhiều điểm giống tôi’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 đã có những chia sẻ mới nhất trong buổi họp báo ra mắt MV.

Chiều 27/10, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 Janny Thủy Trần đã có màn ra mắt trong vai trò mới, giới thiệu tới giới truyền thông và khán giả MV Xin Anh Để Em Đi, cũng là tên single đầu tay của cô.

MV Xin anh để em đi

Janny Thủy Trần chụp hình cùng fan.

Tại buổi họp báo, cô chia sẻ định hướng tương lai, nghe nhận xét của các nhà báo kì cựu. Hầu hết ý kiến cho rằng bản thân cô cũng như MV Xin Anh Để Em Đi đã vượt xa mong đợi của họ.

“Những sản phẩm âm nhạc của tôi luôn đảm bảo được đầu tư xứng đáng. Tôi không dạo chơi với âm nhạc, tôi thực hiện nó bằng tất cả đam mê” - Janny Thủy Trần chia sẻ.

Khi được hỏi về Chi Pu, người được biết đến với danh xưng hot girl nhưng đang chuyển mình mạnh mẽ sang ca hát và “gây sốt” trong thời gian qua, Janny Thủy Trần cho biết: “Bản thân tôi cũng đi lên từ nhan sắc và khi chuyển sang lĩnh vực ca hát, tôi biết chắc mình sẽ không tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ những người quan tâm. Khen có, chê có nhưng tôi nghĩ, tôi đủ gan lì để đối mặt. Những người yếu lòng sẽ dễ buông xuôi, showbiz không hiếm tình trạng đó, còn tôi thì không! Tôi thấy Chi Pu có nhiều điểm giống tôi như cùng xuất thân từ nhan sắc, cùng mạnh mẽ theo đuổi ước mơ ca hát và tôi tin Chi Pu sẽ làm được. Cô ấy xứng đáng có được những gì mình đam mê, thậm chí là thành công hơn nữa”.

3 ca khúc độc quyền trong single Xin Anh Để Em Đi được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhận âm nhạc, từ khâu sáng tác đến chỉ đạo và sản xuất âm thanh. Có thể nói màn debut này của Janny Thủy Trần là sự lấn sân chỉn chu và tâm huyết.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong buổi họp báo :

Hiền Hồ xuất hiện với phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập.

Ca sĩ Nhật Kim Anh cũng đến chung vui với cô.

Không gian ấm cúng của buổi họp báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất