Âm Nhạc

Jang Sung Kyu sẽ cùng YoonA và Eunwoo (Astro) trở thành MC cho MBC Gayo Daejejun 2019

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây là sẽ là bộ ba MC vô cùng ‘chất lượng’ cho MBC gayo 2019 sắp tới!

Vào ngày 16/2, MBC đã tiết lộ rằng ngoài YoonA (SNSD) và Cha Eun Woo (Astro), Jang Sung Kyu cũng sẽ trở thành MC cho chương trình sắp tới của đài mang tên Gayo Daejejun. Đây là một chương trình chào năm mới của đài MBC với dàn line-up hùng hậu, có năm quy tụ đến gần 40 nhóm nhạc, nghệ sĩ tiếng tăm trong làng nhạc Hàn Quốc.

Jang Sung Kyu

Cha Eun Woo

YoonA

Được biết, đây là lần thứ liên tiếp YoonA trở lại để dẫn dắt một chương trình âm nhạc và nó cũng thể hiện độ nổi tiếng của cô. Ngoài ra, Cha Eun Woo cũng sẽ tham gia với tư cách là MC bên cạnh nữ ca sĩ. Jang Sung Kyu - người đã chiếm được cảm tình của người xem trên các chương trình truyền hình của MBC trong năm 2019 sẽ cùng hai ca sĩ trên làm MC cho MBC Gayo Daejejun. Hy vọng phản ứng hoá học giữa ba MC sẽ giúp cho chương trình thành công rực rỡ.

Hiện tại, dàn nghệ sĩ tham gia Gayo Daejejun 2019 đã được công bố. Những cái tên nổi bậc lần lượt là AOA, MONSTA X, Apink, GFRIEND, ASTRO, Stray Kids, Chungha, Oh My Girl, NCT Dream, ITZY, N.Flying, NCT 127, TXT, GOT7, NU’EST, Red Velvet, Mamamoo, BTS, Seventeen và Twice. Dù có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ lớn nhỏ, đáng tiếc thay, các nghệ sĩ nhà YG chưa xác nhận tham gia sự kiện này dù trong năm 2018 vừa qua, Winner đã tham gia.

Twice

BTS

MBC Gayo Daejejun 2019 sẽ phát sóng vào ngày 31 tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất