Âm Nhạc

Janet Jackson 'cầu cứu' Bruno Mars: Liệu có trở lại ánh hào quang xưa?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Phải chăng đây sẽ là album được săn đón nhất mùa hè năm nay?

Mới đây, thông tin anh chàng da màu Bruno Mars sẽ góp mặt trong album mới của nữ ca sĩ tài năng Janet Jackson đã được đăng tải trên rất nhiều nguồn tin. Thông tin này đã khiến các fans của cả hai “đứng ngồi không yên” và càng bất ngờ hơn nữa khi những câu chuyện bên lề của hai nghệ sĩ được chia sẻ.

Đặc biệt, đây là sản phẩm đánh dấu sự “tái xuất giang hồ” của tượng đài Janet Jackson sau cú trượt dài kể từ năm 2004. Mười bốn năm chờ đến thời điểm này, chúng ta có thể thấy Janet đã nỗ lực và kiên nhẫn thế nào.

Theo một nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã trở thành bạn bè với nhau trong một thời gian dài, thế nhưng bây giờ mới chính là thời điểm hoàn hảo thích hợp để cả hai hợp tác cùng nhau và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh chàng Just The Way You Are đã có những chia sẻ thật thà với mọi người khi nói rằng âm nhạc của Janet Jackson chính là tuổi thơ của anh và càng bất ngờ hơn khi Janet Jackson cũng là một fan hâm mộ của anh chàng này.

Mặc dù thông tin về album chưa được cả hai chia sẻ nhiều từ tên album cũng như hình ảnh quảng bá, tuy nhiên các fans vẫn đang chờ đợi và ủng hộ sản phẩm này của cặp đôi vì tin chắc rằng đây sẽ là một “cú bùng nổ” trong mùa hè năm nay.

Album mới này được đầu tư kĩ lưỡng và chỉn chu từng chút một. Cả hai thường xuyên bàn bạc và lên ý tưởng để cho ra đời những bản nhạc hoàn hảo nhất cho album lần này của Janet. Một điều đặc biệt hơn nữa đó chính là nhóm sản xuất cho album không ai khác là Jimmy Jam và Terry Lewis - những người đã tạo nên các album thành công như The Velvet Rope, All for youUnbreakable của nữ ca sĩ.

Ca khúc Grenade của Bruno Mars

Bruno Mars và Janet Jackson đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có những thành công nhất định với các bản hit nổi tiếng. Sự kết hợp giữa giọng ca nhẹ nhàng, quyến rũ của Janet và giọng chill đầy cảm xúc của Bruno tin chắc sẽ đem lại một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời và tạo được tiếng vang trong mùa hè này.

Ca khúc Escapade của Janet Jackson

Có vẻ như mùa hè năm nay sẽ rất sôi động khi những sản phẩm âm nhạc được các ngôi sao nổi tiếng chăm chút đang dần được trình làng. Liệu ca khúc của bộ đôi này có đem lại thành công như bản hit When I was your man của Bruno Mars và Escapade của Janet Jackson? Hãy cùng đón chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất