Âm Nhạc

Khoảnh khắc khiến fan xót xa: Jaejoong khóc nghẹn sau khi gặp gỡ người hâm mộ khiếm thị

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những khoảnh khắc mới đây của Jaejoong khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, một kênh truyền hình của Nhật Bản đã chia sẻ một đoạn video về cuộc gặp gỡ của Jaejoong và một người hâm mộ đặc biệt và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cụ thể, bạn khán giả này là một người khiếm thị đã vượt qua hàng ngàn cây số để có thể đến gặp Jaejoong một lần trong đời.

Người hâm mộ này đã khiến cho cả trường quay phải im lặng vì chia sẻ của mình. Cô cho biết ngay từ nhỏ, đôi mắt của mình đã không thể nhìn thấy được thế giới ngoài kia. Nhưng không vì vậy mà cô mất đi niềm tin vào cuộc sống hay trở nên bi quan. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về tình yêu đặc biệt của mình dành cho Jaejoong, mặc dù cô không thể nhìn thấy anh nhưng giọng hát của nam ca sĩ mới chính là thứ đã thoi thúc cô tìm gặp được thần tượng bằng bất cứ giá nào.

Cô gái đã tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc khi được gặp Jaejoong.

Trước chia sẻ của người hâm mộ này, không khó để nhìn ra sự kìm nén cảm xúc trên gương mặt của nam ca sĩ. Tuy nhiên có lẽ không muốn để cô gái phải khó xử nên anh chàng vẫn cố gắng tỏ ra cười tươi và nhiệt tình với bạn khán giả này. Sau khi cô gái này di chuyển đi, lúc này Jaejoong đã vỡ òa lên mà khóc nức nở như một đứa trẻ. Những hình ảnh này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ của mình cũng phải rơm rớm nước mắt theo thần tượng.

Jaejoong cố tỏ ra là mình ổn khi đứng trước bạn khán giả đặc biệt này.

Nhưng sau khi người hâm mộ này rời đi, Jaejoong đã òa khóc lên như một đứa trẻ.

Đối với một người nghệ sĩ, thứ quý giá nhất có lẽ chính là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và Jaejoong chắc chắn đã cảm nhận được điều này từ bạn khán giả đặc biệt kia. Những giọt nước mắt của Jaejoong không hẳn đã là sự thương cảm cho cô gái kia mà chính là niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ khi chứng kiến tình cảm mà fan dành anh.

hbjk

Đây chắc chắn là một khoảnh khắc mà Jaejoong sẽ không thể quên.

Xem thêm: Jaejoong sẽ đến Việt Nam trong tháng 7

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất