Âm Nhạc

Jaejoong chia sẻ về dự định của JYJ trong tương lai: Fan còn phải chờ thêm nữa!

Migi
Chia sẻ

Thông tin mới về kế hoạch tương lai của nhóm được Jaejoong bật mí trong buổi họp báo dự án phim "Manhole" vừa qua.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về dự định sắp tới của JYJ trong tương lai, Jaejoong chia sẻ: “Chúng tôi đều nhập ngũ trong khoảng thời gian khác nhau nên cần ít nhất 1 năm để tất cả cùng xuất ngũ. Tôi là người hoàn thành nghĩa vụ quân sự đầu tiên, trong khi Junsu vẫn đang tại ngũ với vai trò là một lính cảnh sát. Và chúng tôi cần chờ đợi sự trở lại của Junsu, vì thế hiện tại chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào”.

Jaejoong tiết lộ JYJ không có kế hoạch gì cho đến khi Junsu xuất ngũ.

Sau khi hoàn thành tour diễn 2016 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol. 5, Junsu lên đường nhập ngũ vào ngày 9/2/2017 tại sở cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi và dự kiến hoàn thành nghĩa vụ quân sự ngày 8/11/2018. Vậy là phải đến hơn 1 năm nữa, JYJ mới có thể chính thức tái hợp với đội hình 3 thành viên và lên kế hoạch chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới trong tương lai.

Thành viên Junsu sẽ xuất ngũ vào cuối năm 2018.

Vậy là JYJ sẽ tái hợp sau ít nhất 1 năm nữa, các fan cố gắng chờ thêm nhé!

Album Just Us ra mắt ngày 28/7/2014 là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà JYJ dành tặng người hâm mộ trước khi các thành viên bắt đầu kế hoạch nhập ngũ. Hiện tại, Jaejoong đang bận rộn với vai diễn chính trong dự án phim Manhole dự kiến ra mắt khán giả trên sóng KBS2 dịp cuối năm nay.

Ba anh chàng từng thành công với album Just Us (2014).

MV Back Seat - JYJ

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất