Âm Nhạc

Jaejoong bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ 'Grammy Hàn': Sau 9 năm, chỉ còn 1 người lẻ bóng

Bảo Hân
Chia sẻ

Cộng đồng fan hâm mộ DBSK dường như đang được sống trong cảm giác mà 9 năm trước đã từng...

Tin vui liên tiếp đến với người hâm mộ nhóm nhạc DBSK, sau hạnh phúc khi chào đón thành viên Kim Jaejoong xuất ngũ, mới đây nhất, fan của nhóm nhạc này đón thêm niềm vui lớn khi mọi nỗ lực bình chọn của họ đã giúp cho Jaejoong xuất hiện tại “Grammy Hàn” năm nay - Golden Disk Awards lần thứ 31.

Trước giờ G, hình ảnh thảm đỏ của Jaejoong khiến cho cộng đồng fan dâng trào những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ sau 9 năm, cũng tại sự kiện này, DBSK giờ đây chỉ còn 1 người lẻ bóng.

Jaejoong xuất hiện một mình trên thảm đỏ lễ trao giải “Grammy Hàn Quốc” 2017.

Hình ảnh DBSK 5 người tại Golden Disk Awards 2008 đang được cộng đồng fan chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Clip Jaejoong xuất hiện trên thảm đỏ GDA mới đây cùng lời phát biểu của anh khiến người hâm mộ không kìm được cảm xúc.

Hình ảnh này của Jaejoong đúng là “trái ngọt” cho những cố gắng không mệt mỏi của fan.

“Tôi chưa bao giờ mong rằng mình sẽ đứng ở một nơi như thế này trong ngày hôm nay, nhưng ngày này thực sự đã tới thật rồi. Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thích nghi, dù sao cũng là một vinh dự khi được đứng tại nơi đây. Fan của tôi đã đợi tôi trong một thời gian dài nên tôi sẽ chào đón họ với âm nhạc và những màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra, tôi đã sẵn sàng để thể hiện cho họ thấy những hình ảnh khác của tôi. Tôi được tới đây nhờ fan của mình. Tôi luôn biết ơn họ” - Jaejoong chia sẻ.

Thảm đỏ GDA 2008 với sự góp mặt của đầy đủ 5 thành viên DBSK. Đây được coi là thời kì hoàng kim của nhóm.

Hình ảnh DBSK nhận giải Daesang - Giải thưởng quan trọng nhất của “Grammy xứ Hàn” 2008.

Clip DBSK nhận giải Daesang tại Golden Disk Awards 2008.

Màn trình diễn 2 bản hit đình đám trên sân khấu lễ trao giải: Are You a Good Girl và Mirotic. 

Sau 2008, DBSK rơi vào khủng hoảng liên tiếp với những chuyện không may xảy ra: Chia cắt 5 người thành 2 nhóm nhỏ, các vụ kiện liên miên, JYJ với 3 thành viên bị cấm vận hoàn toàn… Người hâm mộ nhóm nhạc đình đám xứ Hàn đã có những năm tháng tưởng chừng như đen tối nhất cùng với thần tượng tuổi thanh xuân của mình.

Tuy vậy, sau 9 năm, cộng đồng fan đã dốc hết sức lực và tiền bạc để giúp cho Jaejoong xuất hiện tại Golden Disk Awards lần thứ 31. Điều này đủ để xem là kì tích, là hạnh phúc khó có thể diễn tả bằng lời đối với cộng đồng fan DBSK nói chung, fan Kim Jaejoong nói riêng. Cuối cùng thì sau ngần ấy năm, thần tượng thanh xuân của họ đã trở lại với sự kiện quan trọng này và hy vọng đây sẽ là màn mở đầu cho chuỗi xuất hiện ấn tượng của cả 5 chàng trai trong thời gian sắp tới.

Giải thưởng Đĩa vàng Golden Disk Awards là một giải thưởng được Hiệp hội Công nghiệp Âm nhạc Hàn Quốc trao cho những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà. GDA được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 1986. Với mức độ uy tín, công bằng cũng như ý nghĩa mà giải thưởng đem lại, GDA được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc.

Tại Golden Disk Awards lần thứ 30, chủ nhân của giải Disk Daesang là EXO với album “EXODUS”. Các thần tượng đoạt Disk Bonsang lần lượt là: VIXX, Apink, F(x), BTS, CNBLUE, Jonghyun, BEAST, SHINee, Super Junior.

Lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31 được tổ chức trong hai ngày 13 và 14/1/2017. Cụ thể, từ 15h - 18h ngày 13/1 (giờ Việt Nam) sẽ trao các giải liên quan đến mảng nhạc số và từ 16h - 19h ngày 14/1 (giờ Việt Nam) sẽ trao các giải liên quan đến mảng album cứng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất