Âm Nhạc

Đây là cựu thành viên Wanna One đầu tiên xác nhận gia nhập đường đua Kpop tháng 2/2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cựu thành viên Wanna One này đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop trong năm 2020.

Dù chỉ mới đầu năm 2020, trong 2 tháng đầu đã có rất nhiều nghệ sĩ Kpop nổi bật xác nhận trở lại đường đua với các sản phẩm ấn tượng. Danh sách ấy ngày càng được nối dài khi có thêm nhiều ca sĩ gia nhập. Mới đây, cựu thành viên đầu tiên của Wanna One cũng đã xác nhận trở lại trong tháng 2 này. Đó chính là anh chàng main vocal Kim Jaehwan.

Jaehwan (Wanna One) xác nhận comeback vào tháng 2.

Ca khúc debut của Jaehwan - Begin Again

Cụ thể, Jaehwan (Wanna One) xác nhận comeback vào tháng 2 với tư cách là nghệ sĩ solo cùng single mới toanh. Single lần này được mang tên 안녕 (Annyeong) được hợp tác sản xuất cùng Jung Key. Đây là lần đầu tiên cả 2 kết hợp làm việc và cũng là ca khúc mở đường của Jaehwan trong năm 2020 này. Chính vì thế người hâm mộ đặc biệt mong chờ sản phẩm lần này của anh chàng và đang “đoán già đoán non” về thể loại Jaehwan sẽ mang đến.

Anh chàng Jaehwan.

Sở trường của Jaehwan là ballad, fan cũng mong được nhìn thấy anh chàng thử sức ở nhiều lĩnh vực mới. Bên cạnh đó, Jaehwan (Wanna One) xác nhận comeback vào tháng 2 cũng đã gửi đến người hâm mộ photo teaser đầu tiên cho single trở lại này. Digital single 안녕 (Annyeong) sẽ được lên sóng vào ngày 2 tháng 2 sắp đến lúc 4h chiều Việt Nam.

Photo teaser của Jaehwan.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Jaehwan trong các hoạt động tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất