Âm Nhạc

Cựu main vocal Wanna One Jaehwan hủy lịch trình tham dự K-Asian Festival và lí do bất ngờ thuộc về phía BTC

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin đang được các fan truyền tay nhanh chóng.

Vào những dịp gần cuối năm, các lễ hội âm nhạc quy mô lớn tại Hàn Quốc được tổ chức rất nhiều qui tụ dàn nghệ sĩ đình đám của KPop. Một trong số ấy có thể kể đến K-Asian Festival sắp được tổ chức vào cuối tháng 8 sắp tới. Bên cạnh các nhóm nhạc, dàn line-up lần này còn có cả cựu main vocal Wanna One Jaehwan xác nhận tham gia. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi Jaehwan hủy lịch trình tham dự K-Asian Festival với lí do đặc biệt.

kjh1

Jaehwan hủy lịch trình tham dự K-Asian Festival với lí do bất ngờ từ phía BTC.

MV Begin Again của Jaehwan.

Theo đó, Jaehwan hủy lịch trình tham dự K-Asian Festival vì hành động sai trái, vi phạm hợp đồng từ phía BTC của đêm nhạc. Trong hợp đồng ban đầu với công ty chủ quản Swing của Jaehwan, BTS đã đề cập vé của chương trình là miễn phí, không mua bán. Thế nhưng gần đây, Jaehwan và công ty đã phát hiện ra rằng chương trình đang bán vé bình thường. Chính vì điều vi phạm này mà Jaehwan đã hủy lịch trình.

kjh2

Anh chàng Kim Jaehwan.

Jaehwan hủy lịch trình tham dự K-Asian Festival được thông báo trên trang Twitter chính thức của anh chàng. Chương trình K-Asian Festival sẽ được diễn ra vào ngày 25/8 sắp tới. Có thông tin cho rằng đây là lễ hội âm nhạc dành riêng cho fan quốc tế và những khách nước ngoài đến Hàn. Chỉ ai có hộ chiếu nước ngoài mới có thể mua vé.

kjh

Bài đăng hủy lịch trình của Jaehwan trên Twitter.

kjh4

BTC vẫn giữ im lặng với trường hợp của Jaehwan.

Đối với trường hợp của Jaehwan, hiện BTC của chương trình K-Asian Festival đã gửi lời xin lỗi và chương trình vẫn sẽ diễn ra với một số nghệ sĩ đã thông báo trước đó. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất