Âm Nhạc

Nhờ tracklist, fan phát hiện album mới của Jihoon còn có sự tham gia của một thành viên Wanna One khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên Wanna One góp mặt trong album mới của Jihoon là...

Trong số các thành viên Wanna One có hoạt động solo nổi bật, anh chàng Jihoon cũng đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Sau màn debut solo vào tháng 3, hiện Jihoon đang rục rịch chuẩn bị cho màn trở lại đầu tiên với hàng loạt teaser ấn tượng. Và trong tracklist mới tung ra gần đây, các fan đã không khỏi rần rần khi phát hiện cựu thành viên khác của Wanna One là Jaehwan đã tham gia viết lời một ca khúc trong album mới của Jihoon.

Jaehwan đã tham gia viết lời một ca khúc trong album mới của Jihoon.

Teaser comeback solo của Jihoon.

Cụ thể, anh chàng Jihoon cũng vừa gửi đến người hâm mộ tracklist của mini album 360. Lần trở lại này, Jihoon mang đến tổng cộng 7 ca khúc mới toanh. Đó là 360 (ca khúc chủ đề), I Am, Whistle, Hurricane, Casiopea, Still Love U, và Weird. Chuyện không có gì đáng nói đến khi các fan “soi” đến phần nhạc sĩ tham gia sáng tác. Từ đó đã nhanh chóng phát hiện ra cựu thành viên khác của Wanna One là Jaehwan đã tham gia viết lời một ca khúc trong album mới của Jihoon.

Tracklist album mới của Jihoon.

Jaehwan đã tham gia viết lời.

Anh chàng Jaehwan.

Anh chàng Jaehwan đã tham gia viết lời một ca khúc trong album mới của Jihoon cũng là bài hát cuối cùng trong album mang tên Weird. Có lẽ đây là một món quà mà Jaehwan đã gửi tặng cho người em của mình trong sản phẩm comeback lần này. Khỏi phải nói các fan đã rất phấn khích với việc này. Điều đó cho thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không còn hoạt động cùng nhau.

Anh chàng Jihoon trong concept comeback.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Jihoon và cả Jaehwan trong những chặng đường sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất