Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: 'Sóng gió' còn chưa kịp nguội, Jack và K-ICM tung tiếp MV tiền truyện 'Hồng nhan'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất vừa được Jack và K-ICM hé lộ khiến cho các fan đang như "ngồi trên đống lửa".

Cách đây ít phút, cộng đồng fan của Jack và K-ICM như được một phen “nhốn nháo” hơn bao giờ hết khi anh chàng Jack bất ngờ “đánh úp” fan với Teaser Official mang tên Lời hứa. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và đặt nghi vấn liệu MV Sóng gió còn chưa kịp nguội thì một sản phẩm âm nhạc khác sẽ được Jack và K-ICM tung ra vào ngày 3/9? Bên dưới phần bình luận, hàng loạt bình luận của fan đang bày tỏ sự háo hức và chờ đợi với sản phẩm đầy “bí ẩn” này.

Đoạn Teaser và dòng trạng thái được Jack…

và K-ICM đăng tải trên trang cá nhân.

Teaser Lời hứa

Chỉ vỏn vẹn khoảng 10 giây ngắn ngủi và cũng không hé lộ bất kỳ giai điệu nào, người hâm mộ chỉ được ngắm nhìn hình ảnh của Jack trong khung cảnh một căn phòng khá tăm tối. Bên cạnh đó, tạo hình của Jack trong đoạn clip này được xem là rất giống với hình ảnh của anh trong MV Hồng nhan trước đó. Nhiều dấu hỏi được đặt ra, liệu sản phẩm này chính là kể toàn bộ câu chuyện tiền truyện của ca khúc Hồng nhan?

Hình ảnh của Jack ngay đầu teaser.

Một chiếc hũ được anh cẩn thận sắp xếp ngăn nắp.

Liệu trong đó sẽ ẩn giấu điều gì?

Chưa biết đây có phải sản phẩm âm nhạc được Jack và K-ICM ra mắt sau bản hit Sóng gió hay không nhưng những hình ảnh này đang khiến các fan của hai anh chàng phấn khích hơn lúc nào hết. Hẳn ngay tại thời điểm này, cộng đồng Đom đóm và Keys (tên FC của Jack và K-ICM) đang đếm ngược để chờ đợi đến ngày 3/9. Liệu đây sẽ là sản phẩm tiền truyện của Hồng nhan hay mang một thông điệp nào khác? Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất từ Jack và K-ICM.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất