Âm Nhạc

Nghe ngay bản demo nóng hổi 'Sóng gió' từ Jack và K-ICM: Tiếp nối xúc cảm thú vị từ Hồng nhan và Bạc phận

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan của bộ đôi Jack và K-ICM đang rất hào hứng với bản demo ca khúc mới nối tiếp Hồng nhan và Bạc phận.

Mới đây, bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức tung ra bản demo đầu tiên cho ca khúc Sóng gió sau bao ngày liên tục thả thính với người hâm mộ. Trước đó, Jack cũng nhiều lần hứa với fan rằng sẽ sớm cho ra mắt bản demo này nhưng dường như anh chàng vẫn chưa ưng ý lắm nên năm lần bảy lượt “thất hứa” với khán giả. Và hôm nay, người hâm mộ của Jack và K-ICM đã có thể đường đường chính chính nghe thử sản phẩm mới từ thần tượng rồi.

Clip: Demo Sóng gió - Jack, K-ICM

Đoạn demo kéo dài vỏn vẹn chỉ 55 giây nhưng cũng đủ cho khán giả nhận ra màu sắc quen thuộc của hai bài hit trước đó là Hồng nhanBạc phận , tuy nhiên Sóng gió lại có phần… nhẹ nhàng hơn hẳn. Có thể vì đây chỉ mới là bản demo cho nên phần hòa âm phối khí vẫn còn là một điều bí mật, hy vọng đây tiếp tục sẽ là một sản phẩm thành công từ bộ đôi này. Bên cạnh đó, hình ảnh nhí nhảnh và tăng động của hai anh chàng khi vừa hát vừa đàn, vừa nhún nhảy cũng khiến fan vô cùng thích thú.

dfgh

Jack và K-ICM say sưa thể hiện ca khúc mới.

Hiện tại thì Jack và K-ICM chỉ mới tiết lộ “sương sương” bản demo cho Sóng gió, còn ngày sản phẩm chính thức ra mắt vẫn nằm trong vùng bí mật. Nhưng với những gì mà bộ đôi này đã tiết lộ trước đó, thì ca khúc lần này sẽ tiếp tục diễn biến câu chuyện của Hồng nhanBạc phận. Ngoài ra, tiết lộ từ chính chủ cũng cho biết sẽ còn nhiều bất ngờ… dài dài về sản phẩm lần này.

dfgh

Sẽ còn bất ngờ dài dài như chính chủ chia sẻ.

Thế nên fan của hai anh chàng hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để cùng nhau chờ đợi sản phẩm tâm huyết của Jack và K-ICM nhé!

dfgh

Chờ xem hai chàng trai này sẽ mang tới những bất ngờ gì nhé!

Xem thêm: Jack và K-ICM đánh đấm túi bụi, chuyện gì đã xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất