Âm Nhạc

Clip độc quyền: Bạc phận cán mốc 200 triệu view, K-ICM và Jack nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Jack và K-ICM vừa có những chia sẻ đầu tiên khi sản phẩm Bạc phận vừa cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Cách đây ít phút, các fan của Jack và K-ICM như “rần rần” và tự hào hơn bao giờ hết khi sản phẩm Bạc phận vừa chính thức cán mốc 200 triệu view với tốc độ “nhanh như chớp” với thời gian 132 ngày. Thành tích này như bảo chứng cho việc những sản phẩm của Jack và K-ICM đang tạo một sức hút nhất định và không hề có điểm dừng. Được biết, Bạc phận cũng là sản phẩm đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Vpop.

MV Bạc phận chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 132 ngày ra mắt.

Ngay khi đón nhận tin vui này, Saostar đã liên hệ với Jack và K-ICM để lắng nghe cảm xúc của hai chàng trai khi đạt được thành tích “khủng” này trong sự nghiệp. Jack và K-ICM cho biết: “K-ICM và Jack không thể nào ngờ sản phẩm Bạc phận có thể đạt mốc 200 triệu view nhanh đến mức như vậy. Đây là món quà mà tất cả mọi người đã dành tặng cho K-ICM và Jack và cũng là động lực to lớn để cả hai vững bước trên chặng đường sắp tới.

Jack và K-ICM muốn nói lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng cả hai trong thời gian qua. Nếu như không có khán giả thì chắc chắn ca khúc sẽ không đạt được thành tích lớn như vậy. Xin cảm ơn tất cả và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho những sản phẩm của Jack và K-ICM trong thời gian tới”.

Jack và K-ICM dành lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cho sản phẩm của cả hai.

Clip chia sẻ độc quyền của Jack và K-ICM khi Bạc phận cán mốc 200 triệu view

Được phát hành vào ngày 16/4, Bạc phận đã nhanh chóng gây bão nhiều BXH âm nhạc lớn nhỏ trong nước. Trên mặt trận Youtube, MV cũng liên tục nắm giữ vị trí đầu của top trending suốt một thời gian dài mặc kệ sự xuất hiện của nhiều đối thủ nặng ký thời điểm đó. Liều lĩnh đi theo phong cách âm nhạc trái ngược với số đông, nhưng Bạc phận đã may mắn khi được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến để đạt được những thành tích khủng như ngày hôm nay.

MV Bạc phận

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất