Âm Nhạc

Khoảnh khắc fan share rần rần: Jack và K-ICM chẳng ngại xấu, đi dép tổ ong biểu diễn vì… 'Là quà fan tặng mà!'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc đi dép tổ ong trên sân khấu của Jack và K-ICM khiến các fan vừa thích thú vừa xúc động vì tình cảm của hai anh chàng với người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Jack bất ngờ đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Cụ thể, khi đang trình diễn trên sân khấu, đã có fan tặng cho Jack và K-ICM… đôi dép tổ ong.

Ngay lập tức, cả hai anh chàng không những chẳng ngại ngần mà còn đi luôn đôi dép này ngay trên sân khấu để biểu diễn. Jack chia sẻ trên trang cá nhân: “Jack chẳng sợ mình xấu đi hay bề ngoài thế nào cả, những gì các bạn tặng tất nhiên luôn có lí do và mình trân quý điều đó nên ngại gì đâu”. Dòng trạng thái này của Jack đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Jack trên trang cá nhân.

Jack và K-ICM trong đêm nhạc.

Khoảnh khắc anh chàng được fan tặng… dép tổ ong.

Cận cảnh đôi dép tổ ong được Jack và K-ICM mang trên chân để biểu diễn.

Bên dưới phần bình luận, anh chàng Jack cũng thể hiện sự hài hước của mình khi cho rằng: “Nhiều khi nằm gác tay suy nghĩ thấy tôi cũng lầy lầy”. Còn các fan thì khỏi phải nói, đa số đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi được chứng kiến khoảnh khắc có 1-0-2 của thần tượng. Nhiều người còn tỏ ra “lo lắng” khi sợ rằng, sau lần này, hễ cứ thấy Jack và K-ICM biểu diễn ở đâu là các fan sẽ đều đồng loạt tặng hai anh chàng dép tổ ong để cho vào… bộ sưu tập.

Loạt bình luận lầy lội của Jack và sự phấn khích của fan khi thấy khoảnh khắc dễ thương này.

Một số hình ảnh của Jack và K-ICM trong đêm nhạc:

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất