Âm Nhạc

Clip: bộ đôi Jack và K-ICM đã mang bản live 'Sóng gió' chinh phục khán giả Đà Nẵng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ đôi jack và K-ICM đã khuấy động khán giả với những tiết mục vô cùng sôi động.

Tối qua, Jack và K-ICM đã chính thức ra mắt bản demo ca khúc Sóng gió sau khi năm lần bảy lượt “thất hứa” với fan. Và mới đây, cặp bài trùng này đã mang Sóng gió đến một đêm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng trong sự bất ngờ của khán giả. Sự xuất hiện của Jack và K-ICM đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, cả hai đã mang đến những tiết mục sôi động và hấp dẫn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

hjk

Sự xuất hiện của bộ đôi Jack và K-ICM thu hút sự chú ý từ khán giả.

fghj

Jack và K-ICM cháy hết mình trên sân khấu.

Khi đang đứng trên sân khấu để giao lưu với khán giả, Jack và K-ICM đã nổi hứng hỏi khán giả có muốn nghe thử ca khúc mới của mình không và tất nhiên bộ đôi đã nhận lại được những tiếng hò hét “ầm ĩ” ngoài mong đợi. Mặc dù khá “tiết kiệm” khi Jack và K-ICM chỉ thể hiện một đoạn nhỏ của Sóng gió nhưng fan của bộ đôi này đã không thể ngồi yên mà liên tục hò hét khiến cho không khí đêm nhạc trở nên vô cùng náo nhiệt. Bên cạnh đó sự thân thiện và nhiệt tình của bộ đôi này cũng khiến cho khán giả cảm thấy yêu quý họ hơn.

fghj

Cả hai trình diễn Sóng gió trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Jack và K-ICM lần đầu trình diễn Sóng gió trước khán giả.

Cuối chương trình, hai anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn của mình đến những khán giả Đà Nẵng, ngoài ra Jack cũng bất ngờ hé lộ ngày mà phiên bản hoàn chỉnh của Sóng gió được ra mắt sẽ là ngày 12/7.

Xem thêm: Nghe ngay demo ca khúc Sóng gió từ Jack và K-ICM

Một số hình ảnh khác của jack và K-ICM trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất