Âm Nhạc

Jack và K-ICM dẫn đầu đề cử nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại Asia Artist Awards 2019

An Chi
Chia sẻ

Các fan đang rất ủng hộ cho Jack và K-ICM tại giải thưởng Asia Artist Awards (AAA).

Những ngày gần đây, thông tin Asia Artist Awards (AAA) - giải thưởng được đánh giá là uy tín hàng đầu Hàn Quốc sẽ tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới đây khiến cộng đồng mạng như “sôi sục” hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, mới đây, BTC còn công bố về quyết định đưa ra 3 hạng mục giải thưởng cho nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Ngay lập tức, hàng ngàn người hâm mộ đã cùng nhau bình chọn cho thần tượng mà mình yêu thích. Cho đến thời điểm hiện tại, những con số về lượt vote của mỗi nghệ sĩ đang ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tính đến sáng ngày 6/9, tại bảng bình chọn của Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Jack và K-ICM đang dẫn đầu với 34,31% cùng 56.355 lượt bình chọn. Đứng ngay sau đó là nhóm nhạc trẻ được khán giả yêu thích là Uni5 với 17,02 % với 27.860 lượt bình chọn.

Kết quả bình chọn tính đến sáng ngày 6/9 tại bảng đề cử Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Thành tích này cho thấy, sự ủng hộ của người hâm mộ cho Jack và K-ICM là vô cùng lớn khi cả hai anh chàng mới chỉ cùng nhau bước trên chặng đường âm nhạc từ đầu năm 2019. Dù vậy, những sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM mỗi khi ra mắt đều tạo ra “sóng gió” không hề nhỏ và thậm chí đạt được những thành tích ấn tượng mà ít tân binh nào có thể làm được.

Theo bật mí của Jack và K-ICM, cả hai đang hoàn tất những bước cuối cùng để ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong thời gian ngắn tới đây. Các fan của hai anh chàng đang rất nóng lòng để chờ đón “đứa con tinh thần” hậu phim ngắn Sóng gió từ bộ đôi.

Ở hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Jack và K-ICM đang tạm dẫn đầu với 34,31% kết quả bình chọn.

Asia Artist Awards ra mắt đầu tiên vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện trao giải giải trí nghệ thuật được mong đợi nhất mỗi cuối năm. Sau 3 năm được tổ chức tại Hàn Quốc, BTC của AAA quyết định chọn Việt Nam làm nơi diễn ra đầu tiên ở nước ngoài. Dù hiện tại, danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình chưa được công bố chính thức nhưng AAA đang là một trong những chương trình đang được quan tâm nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất