Âm Nhạc

Clip: Hé lộ hậu trường MV 'Sóng gió', Jack và K-ICM bất ngờ được fan khẳng định sẽ là… 'vợ chồng'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường khi quay MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM khiến các fan girl vô cùng thích thú.

Mới đây, bộ đôi “cạ cứng” Jack và K-ICM đã đăng tải hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường khi quay MV Sóng gió. Có thể thấy, dù trải qua một ngày làm việc khá mệt mỏi nhưng anh chàng Jack vẫn khá sung sức và còn thể hiện ca khúc Hồng nhan. Trên trang cá nhân, Jack còn “trách yêu” cậu bạn của mình khi chia sẻ K-ICM chỉ nói hát chơi ai ngờ đâu lại đăng hẳn lên kênh Youtube.

Clip hậu trường quay MV Sóng gió và dòng trạng thái chia sẻ của Jack.

Bên cạnh đó, trong đoạn clip hậu trường này, các fan cũng tỏ ra khá bất ngờ với… mái tóc giả của Jack. Với sự “hủ nữ” của nhiều fan girl, một kịch bản nhanh chóng được đặt ra đó chính là: Jack để tóc dài để hóa thân thành…. vợ của K-ICM. Dù chỉ là dự đoán “troll” khá hài hước nhưng nhiều ý kiến cũng rất tò mò về câu chuyện trong MV Sóng gió mà hai chàng trai đem tới.

Mái tóc của Jack hé lộ tạo hình của anh chàng trong sản phẩm mới.

Các fan đều mong muốn Jack và K-ICM sẽ trở thành… “vợ chồng” trong MV.

Không những thế, ngoài Jack là nhân vật chính trong đoạn clip thì còn có “camera man” cũng thu hút sự chú ý của các fan không kém. Và người đó không ai khác chính là anh chàng K-ICM. Ngay từ đoạn đầu clip, K-ICM đã nhanh chóng có mặt để quay trọn vẹn khoảnh khắc “lên đồng” của bạn mình. Ở những giây cuối, khi Jack quá hưng phấn mà thể hiện điệu nhảy có phần khá quyến rũ, anh chàng K-ICM cũng vô cùng phấn khích và cười không ngớt vì sự “lầy lội” của giọng ca Hồng nhan.

Anh chàng cameraman nào lại “có tâm” thế kia?

Không ai khác chính là K-ICM.

Với tạo hình của Jack trong MV lần này, sản phẩm tới đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Được biết, MV Sóng gió sẽ được lên sóng vào ngày 12/7, cùng chờ đón và theo dõi những thông tin mới nhất từ Jack và K-ICM.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất