Âm Nhạc

Jack và ViruSs chính thức tung bản demo ca khúc ‘Đom đóm’, thẳng tiến top 1 trending sau 4 giờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản demo ca khúc từng gây chú ý trong cuộc trò chuyện của cả hai đã chính thức lên sóng.

Tối ngày 29/12, Jack đã bất ngờ cho ra mắt bản demo mang tên Đom Đóm trên kênh Youtube của streamer ViruSs khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Theo đó, ca khúc này là một sản phẩm chưa từng được công bố của Jack và người hoàn thiện bản demo không ai khác chính là ViruSs.

Theo đó, bản demo là một ca khúc ballad với giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng với phần lời đậm chất thơ. Jack tiếp tục phát huy giọng hát luyến láy đặc trưng của mình. Tuy nhiên, với thời lượng khá ngắn cùng không có nhiều thông tin cụ thể, nên bản chính thức của Đom Đóm vẫn còn là một điều bí mật.

Trước đó, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi một cuộc điện thoại giữa Jack và ViruSs được truyền tay khá nhiều. Không khó để nghe ra trong đoạn âm thanh này, Jack đã nhờ Viruss thực hiện hoàn chỉnh một bản demo chưa từng công bố để gửi đến người hâm mộ. Theo những gì Jack chia sẻ thì đây là bản demo đã từng được anh ngẫu hứng thể hiện cho Viruss nghe trước đó và hiện tại bản thân muốn làm một điều gì đó để trấn an người hâm mộ giữa thời điểm nhạy cảm này.

Trước lời đề nghị của Jack, Viruss đã “ậm ừ” chấp nhận, tuy nhiên anh vẫn khuyên nam ca sĩ rằng sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại vẫn là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, Viruss cũng gửi lời an ủi đến Jack và mong mọi chuyện ồn ào trong thời gian qua sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Xem thêm: Xôn xao cuộc điện thoại giữa Jack và streamer Viruss, nhờ hoàn chỉnh bản demo chưa từng công bố

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất