Âm Nhạc

'Đùng đùng' tặng fan demo bài hát mới, Jack lại khiến bao con tim 'loạn nhịp' vì điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục khiến người hâm một như ngồi trên đống lửa với bản demo mới.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack lại được một phen dậy sóng khi nam ca sĩ bất ngờ hé lộ một bản demo mới cực mới. Cụ thể, Jack đã chia sẻ bản ghi âm demo ca khúc mới trong một nhóm fan trên mạng xã hội và đi kèm là biểu tượng một bông hoa hướng dương.

Theo đó, bản demo chưa đặt tên này là một ca khúc pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng phần ca từ đậm chất thơ. Những đặc trưng trong âm nhạc của Jack như cách hát luyến láy, giai điệu pha chút dân ca và phần lyric sâu sắc gần như được thể hiện trọn vẹn trong bản demo này. Đây hứa hẹn sẽ là một bản ballad có khả năng gây sát thương cao dành cho những ai trót say mê âm nhạc của anh chàng này!

Clip: Demo ca khúc mới của Jack

Mặc dù không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về bản demo, tuy nhiên rất có khả năng đây sẽ là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nam ca sĩ sau Là 1 thằng con trai. Bởi vì trước đó, cộng đồng Đóm đã bàn tán xôn xao trước hình ảnh hậu trường của nam ca sĩ đang cùng e-kip đứng ngoài đường, dường như đang ghi hình cho một sản phẩm nào đó.

Chưa hết, với mái tóc đuôi dài chấm vai mới đây của Jack đã khiến nhiều người liên tưởng đến tạo hình trước đó trong MV Sóng gió. Một giả thiết khác cũng khá thuyết phục chính là Jack đang ghi hình cho MV mới, và nội dung câu chuyện có thể sẽ liên quan đến Sóng gió. Liệu sau khi chịu những biến cố trong phần tiền truyện, Jack đã “đổi đời” thành một chủ tịch thành đạt và tiếp tục mang tới những drama hấp dẫn liên quan đến Sóng gió - Sản phẩm từng mang về nhiều kỷ lục cho nam ca sĩ?

Vốn là cái tên sáng giá và nhận được nhiều sự hậu thuẫn lớn, liệu trong những ngày tới đây, Jack sẽ làm gì để khẳng định tên tuổi cũng như âm nhạc thương hiệu của mình?

Xem thêm: #L1TCT còn chưa hạ nhiệt, Jack đã vội vàng ghi hình cho MV hậu truyện Sóng gió?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất