Âm Nhạc

Jack: 'Không bao giờ có ý định hạ bệ người khác để tâng bốc người nhà'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Anh chàng Jack vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để trần tình về những lùm xùm không đáng có vừa qua.

Vừa qua, Jack và K-ICM đã tạo nên một làn sóng không hề nhỏ khi trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Sóng gió. Chỉ chưa đến 2 ngày, ca khúc đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” top 1 trending và cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ nguyên thành tích đáng tự hào này cùng hơn 44 triệu lượt xem trên Youtube.

Jack và K-ICM đã gây “sóng gió” cho Vpop khi chỉ vừa mới ra mắt.

Sau 16 tiếng 30 phút, ca khúc đã xuất sắc vươn lên vị trí top 1 trending Youtube.

Tuy nhiên, thành tích của Jack và K-ICM cũng vướng phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng. Đặc biệt mới đây, khán giả còn không khỏi xôn xao trước phát ngôn mới nhất của Jack trong một bài phỏng vấn liên quan đến chuyện nhạc cụ dân tộc pha trộn EDM vào sản phẩm. Câu nói của Jack đã nhận nhiều luồng tranh cãi trái chiều.

Để không đẩy sự việc đi quá xa, cách đây ít phút, Jack đã lên tiếng trần tình về phát ngôn của mình trên trang cá nhân để khán giả hiểu và thông cảm hơn. Cụ thể, anh khẳng định không hề có ý cho rằng tại Việt Nam, Khánh (K-ICM) là người duy nhất có thể tạo nên bài Sóng Gió, hay việc đưa nhạc cụ dân tộc pha trộn EDM trong từng sản phẩm.

Nguyên nhân của phát ngôn đó chỉ đơn giản là bắt nguồn từ tình cảm của Jack dành cho người bạn thân tri kỷ - K-ICM. Theo Jack, chính K-ICM là người hiểu nhất về câu chuyện, hiểu Jack, hiểu từng ca từ mà Jack viết Sóng gió đã trăn trở như thế nào. Jack khẳng định, khi nói người producer cho Sóng gió chắc chắn phải là K-ICM thì tất cả là bởi tình cảm và là sự thấu hiểu của hai chứ không hề nhắm đến khả năng hay trình độ.

Jack còn không quên nhấn mạnh, chính anh biết và khán giả cũng có thể dễ dàng thấy được đã có rất nhiều bậc tiền bối mở đường và vô cùng thành công tại Việt Nam.

Jack chia sẻ việc anh phát ngôn K-ICM là người duy nhất có thể làm producer cho Sóng gió là bắt nguồn từ tình cảm và sự thấu hiểu của cả hai chứ không hề nhắm tới trình độ hay chuyên môn.

Chắc chắn bản thân hai anh chàng luôn mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn bao dung hơn để hiểu rõ ý đồ mà cả hai muốn truyền tải thay vì hiểu sai và đẩy sự việc đi quá xa.

Toàn văn chia sẻ của Jack về phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân:

“Đôi điều mình muốn trải lòng về câu nói từ bài phỏng vấn gần nhất hiện đang khiến nhiều khán giả khó chịu, cũng như không hài lòng. Đầu tiên, Jack muốn khẳng định rằng bản thân không hề có ý khẳng định tại Việt Nam, Khánh (K-ICM) là người duy nhất có thể tạo nên bài Sóng Gió, hay việc đưa nhạc cụ dân tộc pha trộn EDM trong từng sản phẩm.

Jack biết và khán giả thì có thể dễ dàng thấy rất nhiều bậc tiền bối đã mở đường và làm điều đó vô cùng thành công tại Việt Nam (Em xin phép không nhắc tên anh chị ở chia sẻ này vì không muốn bất cứ một sự phiền toái hay liên đới tiêu cực nào tới anh chị). Sẽ thật ngốc nghếch nếu khẳng định K-ICM là người duy nhất có thể làm nên điều đó.

Mọi thứ bắt nguồn từ tình cảm của Jack dành cho anh bạn tri kỷ: K-ICM. Cậu ấy hiểu về câu chuyện của Jack, hiểu bản thân tôi viết ra từng câu hát đó từ những trăn trở thế nào,… và đó là lý do khiến với riêng tôi thì K-ICM chắc chắn phải là producer cho Sóng Gió - Tất cả bởi tình cảm, sự thấu hiểu nhau của 2 đứa,… chứ không hề bởi khả năng, hay trình độ.

Tinh thần này, Jack tin rằng người phỏng vấn hiểu và tin điều đó. Chỉ tiếc rằng, cách bày tỏ của mình cho tới bài báo chính thức lại bị hiểu sai đi. Mà Jack cũng tin rằng team thực hiện bài phỏng vấn cho 2 đứa bữa đó cũng không hề mong muốn điều này. Cuộc đời Jack đã nhạt lắm rồi. Đó giờ chỉ có âm nhạc, fan và người thân trong gia đình. Nhạt tới nỗi Đóm còn tặng không biết bao nhiêu hộp muối để bớt nhạt.

Chẳng bao giờ biết hả hê với những thành tích của bản thân, chỉ nhìn vào đó để đong đếm sự yêu thương mà khán giả dành cho mình,… nói chi tới việc đi hạ bệ ai khác và tâng bốc người nhà? Điều đó chẳng hề hay ho, hay mang lại hạnh phúc cho cá nhân mình.

Mong mọi người chia sẻ trải lòng này cùng mình và lan rộng tinh thần đúng đắn nhất. Bởi ngay từ ngày chuẩn bị cho Sóng Gió, cả team đã cùng hứa sẽ không có bất cứ 1 câu chuyện, scandal bên lề nào,… Mọi thứ tới với khán giả, duy nhất chỉ là âm nhạc. Yêu thương và trân trọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất