Âm Nhạc

Jack thêm một lần lên tiếng trong tâm bão: 'Nằm đây lòng mình chịu không nổi…'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Status của anh chàng lại một lần nữa dậy sóng cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, sau khi phía K-ICM chính thức lên tiếng về lùm xùm với Jack thì nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng đã đăng đàn “phản pháo” bằng status tiếp theo. “Pháp Luật đang và sẽ bảo vệ Jack !!! đừng buồn , nhìn cảnh mọi người lo , nằm đây trong lòng mình chịu không nổi …” - Jack cho hay. Chia sẻ của Jack lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ fan và cư dân mạng.

Status của Jack một lần nữa thu hút sự quan tâm mạnh mẽ.

Được biết hôm nay (27/11), phía K-ICM chính thức lên tiếng trước truyền thông về sự việc này. Phía công ty cho hay sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây ảnh hưởng đến hình ảnh tốt đẹp của Jack. Bởi lẽ, anh chàng là nghệ sĩ của ICM và bảo vệ Jack là một trong những cam kết của phía công ty. Và những lời lẽ cáo buộc hiện tại đều bô căn cứ nhằm chia rẽ nội bộ.

Đầu tháng 12/2019, trên mạng xã hội bỗng dưng lan truyền câu chuyện công ty quản lý của K-ICM “bóc lột” Jack về sức khỏe và tiền bạc khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nguồn tin được cho là xuất phát từ trưởng FC của Jack, tuy nhiên việc đưa thông tin một cách đơn thuần và không có bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào đi kèm đã khiến nhiều người bán tin bán nghi. Những ngày sau đó, thông tin Jack nhập viện được cập nhật từ gia đình nam ca sĩ cùng với việc K-ICM liên tục trình diễn một mình tại các sự kiện âm nhạc càng khiến người hâm mộ liên tục đặt ra nghi vấn. Tuy nhiên, những chia sẻ úp mở từ Jack cùng với việc thổi phồng thông tin từ cộng đồng mạng đã thật sự tạo nên một ma trận hỏa mù đúng sai khó phân biệt.

MV Hoa vô sắc

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất