Âm Nhạc

Phát ngôn của Jack hậu ồn ào Khánh Vân xóa ảnh chụp chung gây chú ý

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi suy ngẫm.

Là 1 thằng con trai - Jack

Những ngày vừa qua, câu chuyện nữ diễn viên trẻ Khánh Vân xóa hết ảnh chụp cùng Jack trên mạng xã hội vì áp lực từ một bộ phận người hâm mộ giọng ca Sóng gió vẫn là chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm. Mới đây, Jack cũng đã có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình, dù không nói rõ vấn đề nhưng nhiều người đồn đoán rằng đây là lời trải lòng từ nam ca sĩ sau câu chuyện của Khánh Vân.

Cụ thể, Jack đã chia sẻ bài đăng trong group FC của mình: “Chúng ta yêu thích tự do, chúng ta không bay một mình. Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác và lợi nhuận, đừng buồn vì sự đánh đồng. Anh là người bình thường thôi, cứ yêu thương anh theo kiểu vốn có và đơn giản là anh thấy may mắn lắm rồi. Tuổi trẻ mà, vui lên, thoải mái tích cực lên. Alo, xin nhắc lại, đừng tổn thương“.

Có thể thấy được nam ca sĩ đang khá phiền lòng vì một vài thành phần “con sâu làm sầu nồi canh”, khiến cho cộng đồng Đóm bị nhiều người đánh đồng với hình ảnh tiêu cực. Bởi từ trước đến nay, câu chuyện một vài thành phần fan cuồng của Jack bày tỏ sự không hài lòng đối với những cô gái thân mật với nam ca sĩ đã không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên chỉ đến khi Khánh Vân lên tiếng thì câu chuyện mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mặc dù khá kín tiếng trên mạng xã hội, thế nhưng Jack lại rất thường xuyên tương tác với người hâm mộ của mình trong những group FC. Mỗi lần có sóng gió thì nam ca sĩ sẽ an ủi fan của mình theo những cách riêng, dù không ồn ào nhưng sẽ khiến cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết. Hy vọng sau lời tâm sự của Jack, những người hâm mộ chân chính của anh chàng sẽ nhìn ra được vấn đề và hạn chế những câu chuyện hiểu lầm không đáng có xảy ra.

Xem thêm: Ngày này năm trước: K-ICM và Jack đã 'tung hoành' Vpop với 'bom tấn' Bạc phận

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất