Âm Nhạc

Xôn xao cuộc điện thoại giữa Jack và streamer Viruss, nhờ hoàn chỉnh bản demo chưa từng công bố

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn âm thanh xuất hiện giữa tâm bão "K-ICM và Jack" khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM cũng như Jack đang truyền tay nhau một đoạn âm thanh ghi lại cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và streamer Viruss. Cụ thể, trong đoạn âm thanh được truyền đi, Viruss và Jack đang nói chuyện với nhau thông qua tài khoản mạng xã hội thế nên chất lượng đường truyền khá kém.

Đoạn âm thanh về cuộc trò chuyện giữa Jack và Viruss khiến nhiều người chú ý.

Tuy nhiên, không khó để nghe ra trong đoạn âm thanh này, Jack đã nhờ Viruss thực hiện hoàn chỉnh một bản demo chưa từng công bố để gửi đến người hâm mộ. Theo những gì Jack chia sẻ thì đây là bản demo đã từng được anh ngẫu hứng thể hiện cho Viruss nghe trước đó và hiện tại bản thân muốn làm một điều gì đó để trấn an người hâm mộ giữa thời điểm nhạy cảm này.

Trước lời đề nghị của Jack, Viruss đã “ậm ừ” chấp nhận, tuy nhiên anh vẫn khuyên nam ca sĩ rằng sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại vẫn là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, Viruss cũng gửi lời an ủi đến Jack và mong mọi chuyện ồn ào trong thời gian qua sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Đoạn âm thanh Jack nhờ Viruss hoàn chỉnh bản demo để trấn an người hâm mộ.

Đầu tháng 12/2019, trên mạng xã hội bỗng dưng lan truyền câu chuyện công ty quản lý của K-ICM “bóc lột” Jack về sức khỏe và tiền bạc khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nguồn tin được cho là xuất phát từ trưởng FC của Jack, tuy nhiên việc đưa thông tin một cách đơn thuần và không có bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào đi kèm đã khiến nhiều người bán tin bán nghi. Những ngày sau đó, thông tin Jack nhập viện được cập nhật từ gia đình nam ca sĩ cùng với việc K-ICM liên tục trình diễn một mình tại các sự kiện âm nhạc càng khiến người hâm mộ liên tục đặt ra nghi vấn. Tuy nhiên, những chia sẻ úp mở từ Jack cùng với việc thổi phồng thông tin từ cộng đồng mạng đã thật sự tạo nên một ma trận hỏa mù đúng sai chưa phân biệt.

Trước loạt thông tin tiêu cực được lan truyền trên mạng xã hội, đại diện công ty quản lý của K-ICM cũng đã đưa ra những phản hồi đầu tiên về câu chuyện. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn từ Jack và công ty quản lý của K-ICM được xuất phát từ một vài thành phần ác ý, không thuộc quyền kiểm soát của công ty. Công ty cũng đã rất nỗ lực trong việc liên hệ và giải quyết vấn đề với Jack, tuy nhiên do sự bảo vệ quá chặt từ lực lượng an ninh phía nam ca sĩ nên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đưa ra được phương án tốt nhất.

Đại diện công ty cũng nhấn mạnh rằng: “Chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng. Đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty và việc bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của nam ca sĩ là trách nhiệm mà công ty phải làm”.

Người đại diện này khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý của K-ICM.

Đồng thời, công ty cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì những thông tin tiêu cực trong thời gian qua. Công ty cho biết, trong thời gian tới sẽ sớm đưa ra những phương án giải quyết tình hình một cách tối ưu nhất và những khúc mắc sẽ được làm sáng tỏ.

Xem thêm: HOT: Công ty quản lý K-ICM chính thức đưa ra những phản hồi đầu tiên về sự vắng mặt của Jack nhiều ngày qua

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất