Âm Nhạc

Sau ảnh lưng trần săn chắc, giờ Jack khoe luôn 'mặt tiền' body khiến các Đóm từ 'mất máu' đến đánh rơi cả 'liêm sỉ'

Anh Min
Chia sẻ

Jack có vẻ đang rất hăng hái tập luyện để có một body 6 múi bằng bạn bằng bè.

MV Là 1 thằng con trai 

Sau màn khoe khéo lưng trần săn chắc lần trước, mới đây, Jack tiếp tục cho fan chiêm ngưỡng hẳn cả “mặt tiền” body của mình. Đó là trong một đoạn video clip được giọng ca Sóng gió đăng tải trên Instagram cá nhân mới đây, anh chàng cởi áo trong lúc đang tập đánh đấm cực hăng hái. Có lẽ nam ca sĩ đang cố gắng rèn luyện một thân hình săn chắc cho các sản phẩm âm nhạc sắp tới, body 6 múi cũng là một trong những điểm thu hút của phái mạnh cơ mà.

Jack tập võ khoe body

Bên dưới bình luận, cộng đồng Đom đóm gần như “gục ngã” trước màn khoe thân lần đầu tiên này của thần tượng. Máu đã mất mà đến “liêm sỉ” cũng toang, đúng là sức mạnh của 6 múi có khác. Với những hình ảnh gần đây của Jack, nhiều khả năng trong lần comeback sắp tới, Jack sẽ lại một lần nữa lột xác khỏi vẻ ngoài thư sinh, tinh nghịch của trước kia mà hoá soái ca body căng đét, một “ladykiller” thứ thiệt chăng?

Cách đây vài ngày, Jack từng “thả thính” trên Instagram khiến dân tình đồn đoán rằng, ngày 7/7 tới đây sẽ đánh dấu màn comeback tiếp theo của anh. Chưa hết, demo ca khúc Đom đóm còn đang dang dở xưa kia mà các fan đang dài cổ chờ đợi có thể sẽ được ra mắt phiên bản hoàn chỉnh. Hãy cùng theo dõi những động thái tiếp theo từ giọng ca Là 1 thằng con trai nhé!.

Những “thính độc” trước đó được tung ra khiến fan thấp thỏm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất