Âm Nhạc

Jack & K-ICM đem 'Hồng nhan' lên biểu diễn trên sân khấu sự kiện cùng sao Kpop KARD - Ha Sung Woon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Màn trình diễn Hồng nhan của bộ đôi Jack & K-ICM được thể hiện ngay sau sân khấu âm nhạc đến từ 4 thành viên nhóm Hàn Quốc KARD.

Tối 31/5, một sự kiện âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng như Hương Giang, Chi Pu, Ali Hoàng Dương, Khắc Việt,… Đặc biệt, sự kiện còn quy tụ hai nghệ sĩ đình đám tới từ Hàn Quốc - KARD và cựu thành viên Wanna One, Ha Sung Woon.

Giữa chương trình, khán đài vỡ òa trước sự xuất hiện của bộ đôi Jack & K-ICM trên sân khấu sự kiện. Trước bầu không khí sôi động của hàng ngàn khán giả có mặt, hai nam ca sĩ thể hiện bản hit đình đám được yêu thích suốt thời gian qua - Hồng nhan Hẹn em kiếp sau.

Jack & K-ICM mang Hồng nhan lên sân khấu khuấy động khán đài.

Cả hai khiên fan vỡ òa với bầu không khí vôi cùng sôi động và cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

Diện vest đen lịch lãm nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung, Jack & K-ICM khuấy động bầu không khí với phong cách biểu diễn đầy cuốn hút cùng điệu nhạc nhịp nhàng, đầy bắt tai. Trong suốt màn trình diễn, dường như khán đài không ngừng vỡ òa, hò reo cổ vũ cho bộ đôi đặc sắc này.

Hai ca sĩ diện vest đen lịch lãm nhưng không kém phần cá tính, trẻ trung.

Một đêm nhạc cực khó quên của cả hai chàng trai lẫn người hâm mộ.

MV Hồng Nhan

Màn trình diễn của Jack & K-ICM được thể hiện ngay sau sân khấu đặc biệt từ 4 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc hỗn hợp KARD. Bên cạnh đó, sự kiện còn tiếp diễn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, trong đó có cả cựu thành viên Wanna One Ha Sung Woon.

Sự kiện có sự tham gia của KARD và Ha Sung Woon.

Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám cùng loạt hit Vpop tháng 5, đêm nhạc hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều giây phút bất ngờ, thăng hoa trong âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất