Âm Nhạc

Clip khiến biết bao con tim 'xao xuyến': Jack cùng hàng chục trẻ em mồ côi đồng thanh hát vang ca khúc Việt Nam tôi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip Jack hát Việt Nam tôi cùng với các em nhỏ tại mái ấm khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Việt Nam tôi - Jack và K-ICM

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang vô cùng ấm lòng trước chuyến từ thiện của nam ca sĩ cùng FC tại một mái ấm dành cho trẻ em mồ côi tại chính quê hương Bến Tre. Những hình ảnh của Jack trong chuyến từ thiện nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ nhiệt tình từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Đặc biệt, đoạn clip Jack cùng với hàng chục em nhỏ tại mái ấm đồng thanh hát vang ca khúc Việt Nam tôi đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Không sân khấu lấp lánh ánh đèn, không âm thanh từ các thiết bị hiện đại, Jack mộc mạc với chiếc micro bình dân trên tay và xung quanh là ánh nhìn chăm chú nhưng không kém ngọt ngào từ các bé. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Jack cứ thế vang lên trong sự ủng hộ, yêu thương từ các bé cũng như khán giả có mặt tại đó.

Jack hát Việt Nam tôi cùng các em nhỏ tại mái ấm (Nguồn: Jack's Fireflies)

Hàng ngàn bình luận cảm ơn đã được gửi đến Jack vì đã mang đến cho các bé những phút giây vui vẻ thế này. Đồng thời anh chàng cũng thể hiện sự tinh tế khi chọn hát Việt Nam tôi trước mặt các bé thay vì những bản hit chủ đề tình yêu trước đó.

Bên cạnh đó, Jack cũng trực tiếp đứng ra tham gia các hoạt động trao quà, vui chơi cùng với các bé. Tạm gác lại hình ảnh một Jack cuồng nhiệt trên sân khấu, nam ca sĩ trở nên chân chất lạ thường với những khoảnh khắc đáng nhớ thế này. Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều hơn những chiến dịch thiện nguyện ý nghĩa thế này từ Jack cũng như FC của mình.

Xem thêm: Tạm ngưng thả thính comeback, Jack 'đánh úp' fan món quà đặc biệt khiến ai cũng… hú hồn 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất