Âm Nhạc

Sự thật về tài khoản giả Jack đi bình luận khắp nơi trong showbiz: Chính chủ lên tiếng!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra đây...?

Cái tên Jack thời gian qua chắc hẳn không còn gì xa lạ với khán giả Việt nữa khi mà anh chàng này liên tục làm mưa làm gió với những bài hit như: Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình,… Mới đây, nhiều khán giả đã tình cờ phát hiện ra loạt bình luận mà Jack để lại trong một số bài đăng của các đàn anh đàn chị trong showbiz. Từ Hương Giang, Đen Vâu cho đến Sơn Tùng M-TP, rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ vì những bình luận “vô tư” của anh chàng này.

ưqer

Jack “bất ngờ” comment trong một bài đăng của Hương Giang.

dfghjk

Rồi đến Đen Vâu…

sdfghj

Và đòi đi du lịch với Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện rằng đây thật ra là một tài khoản giả mạo và Jack không hề biết gì về những comment đó. Saostar đã liên hệ với phía Jack và được cho hay rằng công ty của anh chàng đang tiến hành liên hệ luật sư để giải quyết vấn đề này nhằm tránh những sự việc không hay. Bởi lẽ, không chỉ bình luận khắp nơi, tài khoản này còn lợi dụng nghệ sĩ để kinh doanh, gây quỹ cá nhân,…

Jack là một cái tên đang nổi trong Vpop với những ca khúc mang âm nhạc dễ nghe, dễ thuộc và dễ tiếp cận nhiều đối tượng khán giả. Người cộng sự thân thiết của anh là K-ICM cũng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của Jack. Với sự nổi tiếng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn đã có nhiều người lợi dụng tên tuổi của anh chàng này để kiếm tiền riêng bởi những hình thức không tốt.

jhgfd

Jack và K-ICM

Xem thêm: K-ICM được fan nữ vây kín

Bạc phận - Jack, K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất