Âm Nhạc

Jack bất ngờ thả thính màn comeback sau 'Là 1 thằng con trai', thời gian ra mắt sẽ là…

Anh Min
Chia sẻ

Đăng tải cùng hình ảnh trắng đen "so deep", đây sẽ là một ca khúc đầy tâm trạng?

MV Là 1 thằng con trai 

Tối 19/4, Jack bất ngờ thả thính trên Instagram cá nhân hình ảnh mới kèm dòng caption ngắn gọn, súc tích nhưng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. “July (7)” là tất cả những gì Jack viết nhưng bấy nhiêu là đủ để fan đoán già đoán non rằng tháng 7 (ngày 7) sẽ là ngày lên sóng sản phẩm tiếp theo. Mặc dù Là 1 thằng con trai gặt hái thành tích ấn tượng nhất Vpop trong những tháng đầu năm 2020 nhưng Jack lại không vội vã ra tiếp sản phẩm tiếp theo. Nếu như đúng những gì mọi người đoán, thì đến tận tháng 7, tức 4 tháng sau #L1TCT thì Jack mới comeback.

Dù vậy, chờ đợi là hạnh phúc. Người hâm mộ cũng tin chắc rằng, nếu Jack có thêm nhiều thời gian thì sản phẩm sẽ càng được chăm chút hơn nữa. 4 tháng vẫn là khoảng cách hợp lí giữa 2 sản phẩm để tận dụng được hết tiềm năng của sản phẩm đầu tiên, cũng như cho fan được chờ đợi đủ lâu để nóng lòng, phấn khích cực độ khi “bom tấn” tiếp theo lên sóng. Hãy cùng theo chân từng động thái sắp tới của giọng ca Sóng gió nhé!

Sau hơn 1 tháng ra mắt, MV Là 1 thằng con trai đạt gần 90 triệu lượt xem. Đồng thời giúp Jack sở hữu kênh Youtube hơn 3 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất