Âm Nhạc

Sau thời gian nghỉ ngơi, J-hope (BTS) tung bài hát hợp tác với nữ ca sĩ Becky G

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Bighit đã xác nhận sản phẩm âm nhạc thành viên J-hope (BTS) một mình thực hiện ở Los Angeles trong kỳ nghỉ dài của nhóm sẽ được phát hành vào 4h chiều ngày 27/9.

Mới đây, Bighit đã xác nhận sản phẩm âm nhạc thành viên J-hope (BTS) một mình thực hiện ở Los Angeles trong kỳ nghỉ dài của nhóm sẽ được phát hành vào 4h chiều ngày 27/9. Cụ thể hơn, Mv của ca khúc Chicken Noddle Soup sẽ được phát hành trên kênh youtube chính thức của BTS.

Được biết, bài hát được khoác lên một màu áo mới từ phiên bản gốc của DJ Webstar và Young B và trong đó, J-hope đã làm lại đoạn điệp khúc bằng tiếng Hàn kết hợp với nữ ca sĩ Becky G trong khúc tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, cả hai ca sĩ để chỉnh sửa lại vũ đạo chính thức của bài hát để dễ nhảy và hài hước hơn so với bản gốc.

Ngoài các hoạt động solo, trong năm 2019, BTS mới chỉ trở lại một lần với album Map of the Soul: Persona và ca khúc chủ đề Boy With Luv. Đây là album tiếp nối của hai album năm 2018 trước đó Love Yourself: TearLove Yourself: Answer.

Ngay vừa khi ra mắt, bài hát này đã giành được rất nhiều thành tích khủng trên các trang nhạc số Hàn Quốc. Boy With Luv trở thành bài hát duy nhất trong năm 2019 (tính tới thời điểm hiện tại) của nhóm nhạc đạt được Perfect All Kill (Đứng đầu tất cả các BXH Real-time và hàng ngày của các trang nhạc số nổi tiếng ở Hàn Quốc).

MV Boy With Luv - BTS.

Một lần nữa chúc màn solo của J-Hope sẽ thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất