Âm Nhạc

IZ*ONE vừa comeback, trưởng nhóm Kwon Eunbi đã phải tạm ngưng quảng bá vì…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty chủ quản đã có những cập nhật mới về lịch trình hoạt động của trưởng nhóm IZ*ONE Eunbi.

Vừa qua, sau loạt tin tức lùm xùm gian lận phiếu bầu được giải quyết ổn thỏa, nhóm IZ*ONE đã chính thức được tái hoạt trở lại. Các cô nàng đã có màn comeback với album BLOOM * IZ và ca khúc chủ đề FIESTA còn đang dở dang trước khi tin tức không đáng có diễn ra. Nhóm cũng đã bắt đầu lịch trình quảng bá ở các show âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây, các fan không khỏi lo lắng khi công ty chủ quản thông báo rằng trưởng nhóm Eunbi (IZ*ONE) sẽ tạm ngưng quảng bá trong thời gian tới.

Trưởng nhóm Eunbi (IZ*ONE) sẽ tạm ngưng quảng bá trong thời gian tới.

Nhóm IZ*ONE.

Theo đó, công ty chủ của IZ*ONE là Off The Record đã gửi thông báo đến người hâm mộ rằng trưởng nhóm Eunbi (IZ*ONE) sẽ tạm ngưng quảng bá trong thời gian tới. Lí do được phía công ty đưa ra là Eunbi đang gặp vấn đề sức khỏe, cần được nghỉ ngơi. Công ty cũng cho biết cô nàng rất mong muốn được tiếp tục quảng bá lần này cùng nhóm IZ*ONE. Tuy nhiên, sau khi tham khảo tình trạng từ bác sĩ, Eunbi được khuyên nên nghỉ ngơi tập trung điều trị, hồi phục sức khỏe.

Kwon Eunbi.

Công ty Off The Record cũng cho biết Eunbi vẫn sẽ hoàn thành ghi hình chương trình quảng bá SBS Inkigayo tuần này, sau đó sẽ tạm ngưng hoạt động. Buổi fansign hôm sau chương trình SBS Inkigayo cũng sẽ không có sự tham dự của Eunbi. Việc trưởng nhóm Eunbi (IZ*ONE) sẽ tạm ngưng quảng bá trong thời gian tới đồng nghĩa với nhóm IZ*ONE sẽ tiếp tục hoạt động với 11 thành viên để hoạt động mùa comeback FIESTA này. Hiện tại các fan của nhóm đã bày tỏ sự lo lắng cho Eunbi và mong cô nàng sớm hồi phục để tiếp tục các lịch trình cùng IZ*ONE.

Eunbi gặp vấn đề sức khỏe.

IZ*ONE tạm thời quảng bá 11 người.

MV FIESTA - IZ*ONE.

Hãy cùng theo dõi Eunbi và IZ*ONE trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất