Âm Nhạc

IZ*ONE chiến thắng Chen (EXO) trên sân khấu âm nhạc Music Bank (12/4)

Mỹ Linh
Chia sẻ

Tuy chỉ mới ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng nhóm nhạc gà cưng của Mnet đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình với các thành tích sau lần comeback thứ 2 này!

Mới đây trên sân khấu Music Bank, gà cưng nhà Mnet lại tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi mang về thêm một chiếc cúp nữa cho ca khúc Violeta, nâng tổng số cúp giành được trong lần comeback thứ 2 lên đến con số 4. Bất ngờ hơn hết là các cô nàng IZ*ONE đã vượt qua số điểm của bài hát Beautiful Goodbye - bài hát solo debut củaChen (EXO) đã làm mưa làm gió các BXH âm nhạc tuần qua - để giành được cho mình vị trí chiến thắng.

Ca khúc Violeta đã đánh bại Chen (EXO) trên Music Bank tuần này

Ngày 1/4, IZ*ONE đã comeback thông qua việc phát hành mini album vol.2 Heart*IZ sau 8 tháng kể từ lần debut đầu tiên vào tháng 8/2018. Album lần này đã lập kỷ lục doanh số bán ra tuần đầu tiên nhiều nhất trong số các nhóm nhạc nữ với 132.109 bản. Ca khúc chủ đề Violeta của 12 cô nàng đã khiến khán giả thấy được sự trưởng thành trong âm nhạc và vũ đạo sau chưa đầy một năm debut. Đặc biệt, concept trailer lần này chứng kiến màn đột phá về visual của Kim Minju. Bên cạnh những gương mặt nổi bật như Miyawaki Sakura hay Jang Wonyoung, các fan đều công nhận rằng Minju quá đỗi xinh đẹp trong MV này.

Hình ảnh lung linh của các cô gái trong lần trở lại này

Bài hát Violeta đã mang về cho IZ*ONE chiếc cup thứ 4.

Bên cạnh đó, Beautiful Goodbye của Chen - bài hát cạnh tranh với IZ*ONE - cũng là ca khúc debut của anh chàng với tư cách là ca sĩ solo. Mặc dù giọng hát vàng của chàng trai main vocal thuộc nhóm nhạc EXO từ lâu đã được mọi người biết đến qua các ca khúc nhóm hoặc unit, nhưng đây là lần đầu tiên anh được khoe chất giọng trầm ấm của mình xuyên suốt toàn bộ bài hát. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong mini album April, And A Flower với thể loại ballad đi sâu vào lòng người cùng bầu không khí đượm buồn. Lời ca nói về sự chia ly một cách trầm lắng, kết hợp cùng cảm xúc sâu sắc đã góp phần sưởi ấm trái tim của cộng đồng fan KPop.

Cùng lắng nghe ca khúc Beautiful Goodbye của main vocal nhóm nhạc EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất