Âm Nhạc

Màn comeback của IZ*ONE hậu sóng gió thao túng phiếu bầu: Thời gian được ấn định cụ thể là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thời gian nhóm IZ*ONE sẽ trở lại hoạt động đã được ấn định cụ thể khiến fan vô cùng háo hức.

Sau khi CEO của CJ E&M là ông Heo Min Heo đã tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra lời xin lỗi về việc thao túng phiếu bầu của chương trình Produce 101, may mắn hơn số phận của tân binh X1, nhóm IZ*ONE đã được quyết định sẽ duy trì hoạt động trong tương lai thay vì tan rã. Thông tin này khiến các fan vô cùng phấn khích vì sẽ sớm được nhìn thấy các thành viên trở lại sân khấu. Và mới đây, như để chắc chắn hơn cho việc này, báo Hàn đã đưa tin IZ*ONE đã ấn định cụ thể ngày comeback.

IZ*ONE đã ấn định cụ thể ngày comeback khiến fan rất vui mừng.

Cụ thể, mới đây, các trang báo Hàn đã liên tục đưa tin IZ*ONE đã ấn định cụ thể ngày comeback sau tâm bão gian lận phiếu bầu của chương trình Produce. Trước đó, nhóm được thông báo sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 2. Trong lần cập nhật này, IZ*ONE được xác định sẽ chính thức comeback vào ngày 17 tháng 2 sắp đến, tức chỉ còn khoảng nửa tháng. Như các fan dự đoán, nhóm vẫn sẽ tái xuất với album Bloom*IZ còn đang dang dở trước khi tin tức không đáng có diễn ra.

Nhóm IZ*ONE.

Comcept trailer của album Bloom*IZ.

Như đã giới thiệu trước đó, album Bloom*IZ có ca khúc chủ đề là Fiesta mang đến tận 3 concept hình ảnh khác nhau của nhóm IZ*ONE. Bên cạnh đó, trước khi bị trì hoãn thì album này đã đạt đến số lượng đặt trước là gần 400.000. Việc IZ*ONE đã ấn định cụ thể ngày comeback sau loạt sóng gió thao túng phiếu bầu cho thấy sự chắc chắn hơn về việc nghiêm túc trở lại đường đua cũng như các hoạt động tương lai. Người hâm mộ đã mong chờ sự trở lại này của IZ*ONE.

Ba concept IZ*ONE đã nhá hàng trước đó.

Hãy cùng ủng hộ cho IZ*ONE với màn comeback sau bao khó khăn này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất