Âm Nhạc

IU hóa cô nàng 'tắc kè bông' biến tấu loạt phong cách mới mẻ trong MV ca khúc chủ đề 'Blueming'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất thích thú với concept trong MV mới của IU.

Thời gian qua, thông tin về mini album thứ 5 Love Poem của IU đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các ca khúc trong album lần này đều thể hiện được chất riêng của cô nàng IU. Trước đó, người hâm mộ đã được nghe ca khúc Love PoemAbove The Time. Mới đây, các fan tiếp tục nhận được món quà mới chính là IU ra mắt MV ca khúc chủ đề Blueming.

IU ra mắt MV ca khúc chủ đề Blueming.

Cô nàng IU ra mắt MV ca khúc chủ đề Blueming nằm trong album mới của mình. Khác với hình tượng trầm buồn của MV Above The Time, Blueming của IU mang đến nguồn năng lượng tích cực với hình ảnh đầy sắc màu đẹp mắt. IU hóa thành cô nàng có chút tinh nghịch, đáng yêu với nhiều phong cách đa dạng ấn tượng. Gần với tên bài hát, hình ảnh vườn hoa hồng xanh được IU lồng ghép xuyên suốt MV ấn tượng.

IU có sự biến hóa nhiều phong cách trong MV mới.

Cô nàng IU.

Một phong cách khác của IU trong MV.

Ngoài ra, chất nhạc của bài hát mới cũng rất được khen ngợi. IU ra mắt MV ca khúc chủ đề Blueming là một bản nhạc rock pop với tiết tấu vui vẻ, sinh động. Cô nàng IU đã tham gia sáng tác và viết lời cho bài hát cùng với hai nhạc sĩ Lee Jong Hoon và Lee Chae Kyu. Giọng hát của IU đặc biệt hợp với ca khúc này, đây chính là điểm sáng giúp Blueming nhanh chóng chinh phục khán giả.

Cô nàng IU.

MV Blueming của IU.

Chúc cho IU sẽ gặt hái được thành công cho sản phẩm mới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất