Âm Nhạc

IU phát hành Eight bản Acoustic Live, món quà bất ngờ dành tặng fan nhân dịp sinh nhật tuổi 28

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với món quà đặc biệt này, IU đã khoe trọn giọng hát trong trẻo của mình khiến các fan thực sự phấn khích

Eight - IU ft Suga

Là 1 trong những nữ nghệ sĩ solo thành công của Kpop, IU nổi tiếng bởi chất giọng trong trẻo cùng những bản Hit của mình. Vừa kết hợp cùng Suga (BTS) phát hành Eight, IU đã tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tung bản Acoustic Live cho ca khúc. Đây là món quà đặc biệt mà cô nàng dành tặng cho các fan hâm mộ nhân dịp sinh nhật 28 tuổi.

Theo đó ngày hôm nay 16/5 là sinh nhật lần thứ 28 của IU, trong khi các fan hâm mộ đồng loạt đẩy trend bằng hashtag chúc mừng sinh nhật thì cô nàng cũng có 1 món quà bất ngờ dành tặng các fan của mình. Được biết đến là 1 nghệ sĩ cưng chiều fan, IU đã dành tặng 1 bản Acoustic Live cho ca khúc Eight để gửi lời cảm ơn đến Uaena, những người luôn ủng hộ mình.

Đây là lần đầu tiên IU trực tiếp biểu diễn Eight, chẳng cần những ánh đèn sân khấu lộng lẫy hay âm thanh hoành tráng, IU đã khoe trọn giọng hát tuyệt vời của mình với bản Acoustic này. Vì thiếu vắng sự có mặt của Suga nên cô nàng đã tự mình trổ tài bắn rap khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Nhiều người đồng ý rằng với bản Acoustic này, giọng hát của IU được thể hiện tuyệt vời hơn cả bản gốc.

IU quả thực là 1 nghệ sĩ tâm lý và chiều chuộng các fan hâm mộ khi dành tặng món quà ý nghĩa này tới các fan nhân dịp sinh nhật của mình phải không nào!? Một lần nữa cùng chúc mừng sinh nhật IU.

Eight Acoustic - IU

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất