Âm Nhạc

IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album, trực tiếp gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

IU vẫn chưa sẵn sàng cho sự trở lại của mình.

Như Kakao M đã thông báo trước đó, IU đã quyết định tạm ngưng tất cả các hoạt động của mình sau sự ra đi của người bạn thân Sulli. Người hâm mộ vẫn còn chưa hết hụt hẫng thì mới đây, IU đã tiếp tục thông báo về việc album sẽ một lần nữa bị dời lịch phát hành và chưa ấn định được ngày ra mắt chính thức.

IU tiếp tục thông báo về việc hoãn lịch phát hành ra mắt album mới.

Cụ thể, IU đã trực tiếp viết thư tay gửi đến fanclub của mình để thông báo về sự việc, nữ ca sĩ cho biết: “Rất tiếc khi phải thông báo điều này đến tất cả mọi người. Ban đầu mình đã định phát hành album mới vào ngày 1/11, tuy nhiên hiện tại mình nghĩ sẽ có một chút trì hoãn. Mình vẫn chưa thật sự xác định được ngày Love Poem sẽ chính thức ra mắt”.

Lí do được IU đưa ra là bởi vì chỉ còn một tuần nữa, concert Love Poem sẽ được diễn ra và hiện tại cô đang gặp khá nhiều khó khăn về nội dung, ý tưởng chương trình. Mọi thứ vẫn còn đang lở dở sau quyết định “đóng băng” trước đó, thế nên IU quyết định phải cho bản thân thêm một khoảng thời gian nữa để có thể ổn định hoàn toàn.

IU cho biết mình cần thêm thời gian để mọi thứ được ổn định hoàn toàn.

IU sau đó cũng trực tiếp gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình vì đã để dự án của mình liên tục lấn cấn: “Là người chịu trách nhiệm sản xuất album và concert Pove Poem, tôi thành thật xin lỗi các bạn. Xin lỗi vì một lần nữa để cho các bạn phải chờ đợi âm nhạc của tôi thêm một thời gian nữa. Tôi cảm thấy bản thân mình cần phải có trách nhiệm với những sản phẩm mình tạo ra, thế nên tôi hứa sẽ mang tới cho các bạn những gì chất lượng nhất sắp tới”.

IU đã trực tiếp viết những lời xin lỗi của mình với người hâm mộ.

Cuối cùng IU cũng không quên trấn an khán giả rằng sẽ không để họ chờ đợi lâu hơn nữa và hy vọng trong những ngày sắp tới, mọi chuyện sẽ có thể suôn sẻ diễn ra.

Xem thêm: Chẳng cần giải thích với anti-fan, IU hoãn mọi lịch trình comeback sau sự ra đi của người em thân thiết Sulli

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất