Âm Nhạc

Kỷ niệm 4 năm ra mắt Chat-Shire, IU khiến fan nghẹn ngào vì hành động đặc biệt dành cho Sulli

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tình cảm mà IU dành cho Sulli quả thật rất đáng trân trọng.

Hôm nay, ngày 23/10, tròn 4 năm ngày album Chat-Shire của IU được ra mắt, sản phẩm đánh dấu cho bước chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc của nữ ca sĩ. Tất nhiên trong ngày quan trọng này, IU sẽ không thể nào “bỏ mặc” đứa con tinh thần của mình được. Nữ ca sĩ mới đây đã có động thái kỷ niệm 4 năm ngày album được ra mắt và cả một điều tuyệt vời IU gửi đến Sulli.

Hôm nay kỷ niệm 4 năm ngày album Chat-Shire của IU được ra mắt.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, IU đã đăng tải khá nhiều những bức ảnh của mình với dòng caption: “Chúc mừng kỷ niệm 4 năm Chat-Shire được ra mắt”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như phông nền background IU dùng để chụp ảnh chính là bức tranh được vẽ bởi người em quá cố Sulli. Hình ảnh IU với gương mặt u sầu những tâm sự đặt môi lên bức tranh được vẽ bởi Sulli đã khiến cho người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, dường như IU vẫn chưa thật sự bình tâm sau cái chết đột ngột của người em thân thiết.

IU chụp ảnh cùng với bức tranh vẽ tay của Sulli.

Được biết, bức tranh này mang một ý nghĩa rất đặc biệt với cả Sulli và IU. Nếu như đối với Sulli, đây là cách để cô trút bỏ áp lực, nặng nề thì với IU, bức tranh chính là nguồn cảm hứng để nữ ca sĩ sáng tác nên ca khúc Red Queen trong album Chat-Shire. Thế nên cũng không quá khó hiểu khi IU lại sử dụng bức tranh này để kỷ niệm ngày Chat-Shire tròn 4 tuổi, đây đồng thời cũng là lời cảm ơn ngọt ngào mà nữ ca sĩ đặc biệt gửi đến Sulli.

Bức tranh chính là cảm hứng để IU viết nên ca khúc Red Queen.

Như Kakao M đã thông báo trước đó, IU đã quyết định tạm ngưng tất cả các hoạt động của mình sau sự ra đi của người bạn thân Sulli. Người hâm mộ vẫn còn chưa hết hụt hẫng thì mới đây, IU đã tiếp tục thông báo về việc album sẽ một lần nữa bị dời lịch phát hành và chưa ấn định được ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, IU vẫn sẽ cho ra mắt ca khúc mới vào ngày 1/11 như là lời cảm ơn và xin lỗi gửi đến khán giả và người hâm mộ đã chờ đợi âm nhạc của mình.

Trước đó IU đã thông báo tiếp tục hoãn lịch ra mắt album mới, tuy nhiên ca khúc mới sẽ được ra mắt vào ngày 1/11.

Xem thêm: IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album, trực tiếp gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất