Âm Nhạc

IU hủy các buổi trao giải vì scandal album ấu dâm

Chia sẻ

Mặc dù đĩa nhạc bán chạy nhưng scandal album ấu dâm cản trở IU xuất hiện trước công chúng.

Truyền thông Hàn mới đây tiết lộ, phía nữ ca sĩ IU quyết định hủy bỏ tham dự các buổi trao giải âm nhạc sắp tới. Thay vì xuất hiện công khai tại các sự kiện của làng giải trí, giọng ca Red Shoes sẽ thực hiện các hoạt động cá nhân như họp fan và tổ chức show diễn.

Cuối năm vốn là thời điểm nhiều lễ trao giải quan trọng diễn ra, tổng kết những gương mặt chăm chỉ nhất showbiz.

IU với album tai tiếng Chat-Shire gây ồn ào trong Kpop vừa qua.

IU với album tai tiếng Chat-Shire gây ồn ào trong Kpop vừa qua.

Năm ngoái, IU đến dự buổi trao giải quan trọng MAMA (Mnet Asian Music Awards), thể hiện 3 ca khúc nhưng chỉ mang về 2 giải thưởng. Bất bình với lượng giải thưởng ít ỏi, đại diện của IU nổ ra tranh cãi lớn với MAMA và quyết định cạch mặt sự kiện này.

Đây là động thái mới nhất của IU sau scandal album mới Chat-Shire bị coi mang nặng yếu tố ấu dâm. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ 22 tuổi xấu hổ vì scandal nên không muốn lộ diện mặc dù nằm trong top 10 nghệ sĩ có doanh thu nhạc số cao nhất 2015. Tại sự kiện MelOn Music Awards 2015 do công ty chủ quản LOEN tổ chức vừa qua, IU cũng không đến dự. Với MAMA 2015 sẽ diễn ra vào ngày 2/12, IU đang dẫn đầu số phiếu bình chọn ở hạng mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất với 27,7 %.

IU đang dẫn đầu bình chọn Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất ở MAMA 2015.

IU đang dẫn đầu bình chọn Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất ở MAMA 2015.

Hành động vắng mặt tại các sự kiện công chúng sau scandal cũng là cách mà nữ diễn viên Yoon Eun Hye áp dụng cách đây không lâu. Nữ diễn viên Hoàng cung bị tố đạo nhái thiết kế thời trang nhưng kiên quyết phủ nhận và sau đó quyết định ở ẩn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất