Âm Nhạc

Chẳng cần giải thích với anti-fan, IU hoãn mọi lịch trình comeback sau sự ra đi của người em thân thiết Sulli

Đậu Đậu
Chia sẻ

IU chắc hẳn đang rất đau buồn vì sự ra đi đột ngột của Sulli.

Nối tiếp hàng loạt cái tên đình đám của Kpop thông báo tạm dừng các hoạt động cá nhân trước sự ra đi của cựu thành viên F(x) - Sulli, IU mới đây cũng chính thức ghi tên mình vào danh sách này. Nữ ca sĩ đã thông qua Kakao M để lên tiếng về việc sẽ tạm thời dời các hoạt động liên quan đến lịch trình comeback sang một thời gian khác.

IU mới đây cũng đã thông báo sẽ hoãn lịch ả mắt album mới sang một thời gian khác.

Bên cạnh đó, IU cũng chưa thể ấn định được ngày chính xác để tái hoạt động vì tâm trạng hiện tại của nữ ca sĩ đang rất bất ổn sau sự ra đi của người bạn thân Sulli. Những ngày vừa qua, IU không hề có bất kỳ phát ngôn nào trước sự cố đáng tiếc của Sulli, tuy nhiên nhiều người vẫn chắc chắn rằng cô đã rất đau buồn vì chuyện này nhưng không thể nói ra.

Mặc dù không cần lên tiếng, nhưng động thái hoãn lịch ra mắt album mới của IU như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt anti-fan khi gần đây họ đã liên tục chỉ trích cô.

Động thái của IU như một gáo nước lạnh dội thẳng vào anti-fan.

Cụ thể, nguyên nhân được cho rằng vì IU tới thời điểm này vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào sau khi Sulli qua đời. Được biết Sulli và IU vốn là những người bạn rất thân thiết ngoài đời với nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, một tình bạn hiếm hoi trong làng giải trí khiến nhiều ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, IU đã thông báo về sự trở lại của mình với album Poem and Love, đây cũng chính là một trong những lý do khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích. “Sulli qua đời rồi mà cô vẫn còn muốn ra album mới sao? Đồ độc ác“. Tình hình hiện tại có vẻ đang đi khá xa trước sự quá khích từ những người khán giả này và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Anti-fan chửi bới IU sau sự ra đi của Sulli.

Nhiều người không khỏi bất bình trước cách hành xử quá đáng và vô lý của bộ phận này, việc IU chưa lên tiếng ở thời điểm hiện tại có thể là do cô quá đau buồn và không còn đủ bình tĩnh để chia sẻ. Chắc chắn sẽ không có chuyện IU thờ ơ trước sự ra đi của người bạn thân từng kề vai sát cánh bên mình trong nhiều khoảnh khắc.

Fan của Sulli cũng bày tỏ mong muốn tất cả mọi người hãy nên giữ một cái đầu lạnh và không làm những điều gì quá khích để cho nữ ca sĩ có thể ra đi một cách thanh thản.

Người hâm mộ chỉ mong lúc này Sulli có thể ra đi một cách an yên nhất.

Xem thêm: Anti-fan kéo nhau vào công kích Instagram IU sau sự ra đi của Sulli

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất